Giá máy giặt

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Lý do nên lựa chọn giá máy giặt cửa đứng

Ưu điểm và nhược điểm giá máy giặt cửa đứng. Trong bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về  ưu điểm và  hạn chế máy giặt  cửa ngang. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng các  nhân viên chuyên ngành  khắc phục lỗi giá máy giặt tìm hiểu thêm về ưu và  hạn chế máy giặt cửa trên để có thể  đưa ra quyết định  chọn mua giá máy giặt  phù hợp với nhu cầu  sử dụng và túi tiền.

Máy giặt cửa trên là gì
Máy giặt cửa trên là loại giá máy giặt có thiết kế  nắp lấy quần áo nằm ở bên trên. Máy hoạt độnh theo nguyên tắc có 1 đĩa xoay (mâm giặt) ở  dưới đáy  thùng giặt giúp khuấy đảo  đồ giặt  liên tục trong nước và  bột giặt, ma sát vào  thùng giặt làm  đánh bật chất bẩn để giặt sạch  quần áo. Thông thường, máy giặt cửa trên có những đặc điểm dễ  nhận dạng sau :
 cấu tạo  đơn giản và cửa giá máy giặt nằm ở  bên trên.
Dễ sử dụng.
Có thể  để được trong  chỗ hẹp.
Có khả năng thêm hoặc bớt đồ giặt trong  quá trình giặt.
Ưu và nhược điểm của máy giặt  cửa đứng
Lựa chọn giá máy giặt cửa dứng
Lựa chọn giá máy giặt cửa dứng

 hiện nay, máy giặt cửa trên là loại giá máy giặt được  nhiều hộ gia đình chọn lựa, sở dĩ có lựa chọn đó là vì những  nguyên nhân sau :
Máy giặt có giá thành rẻ: Chỉ  không đến 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được một chiếc máy giặt cửa trên. Trong khi đó  để  mua được giá máy giặt cửa trước bạn phải có trong tay  tối thiểu 8 triệu đồng.
Máy giặt nào tốt  vừa có  thiết kế  không phức tạp dễ thay thế linh kiện: Máy giặt cửa trước có cấu tạo đơn giản, dễ  dùng. Ngoài ra, khi máy  hỏng hóc cũng dễ  sửa cũng như  phụ kiện  thay đổi có  giá cả khá thấp.
Máy giặt phù hợp với không gian eo hẹp:  Bình thường, giá máy giặt chỉ cần  khoảng trống khoảng 80×80 cm là đã có thể  lắp đặt được máy, rất  hợp với những  hộ gia đình có  khoảng trống  nhỏ hẹp.
 Điều chỉnh  quần áo tùy thích khi vận hành: Một trong  các  điểm mạnh của máy giặt cửa trên chính là có thể  đưa thêm đồ vào  khi đang giặt mà  không lo hủy cả  chương trình giặt.
Thời gian sấy  kéo dài: Vì số vòng quay một phút của giá máy giặt cửa trên thông thường dưới 1000 vòng/ phút, nên thời gian  vắt khô  quần áo  kéo dào hơn và hiệu quả sấy không cũng không ấn tượng bằng máy giặt cửa ngang (có số vòng quay một phút lớn hơn 1000 vòng/ phút).
 Độ ồn và rung lớn: Khi  sấy  quần áo,  thường giá máy giặt cửa trên vận hành khá ồn do rung lắc nhiều. Do đó,  người dùng cần lưu ý để máy trên bề mặt phẳng và khi  cho đồ giặt vào lưu ý để đều trong thùng giặt để tránh mất  thăng bằng  mỗi khi hoạt động.
Máy  sử dụng khá nhiều nước: Khi mua máy giặt cửa trên vận hành đòi hỏi phải có một lượng nước khá lớn phủ hết tất cả đồ trong  lồng giặt,  do vậy  tốn  lượng nước lớn ( Một vài tìm hiểu nhận thấy máy giặt cửa đứng tiêu tốn  gấp 3 lần  so với giá máy giặt  cửa ngang.
Quần áo  sẽ bị xoắn: Trong khi giặt, quần áo  sẽ bị xoắn với nhau đưa đến tình trạng quần áo có thể bị  rách, giãn và không  duy trì độ bền như mong muốn.
Người đăng: Nguyễn Xuân Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét