Giá máy giặt

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Đánh giá máy giặt cửa đứng

Ưu và nhược điểm giá máy giặt cửa đứng ở bài viết trước, chúng ta đã  nghiên cứu về ưu và  hạn chế giá máy giặt  cửa ngang. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng các kỹ thuật viên chuyên  môn sửa máy giặt tìm hiểu thêm về  ưu điểm và nhược điểm máy giặt cửa trên để có thể  đưa ra quyết định lựa chọn mua máy giặt  thích hợp với nhu cầu  sử dụng và túi tiền.

Giá máy giặt cửa trên là gì
Máy giặt cửa trên là loại máy giặt có  cấu tạo cửa lấy quần áo nằm ở bên trên. Máy hoạt độnh theo  nguyên lý có 1 đĩa xoay (mâm giặt) ở  dưới đáy  thùng giặt giúp  trộn đều quần áo không ngừng trong nước và  bột giặt, ma sát vào lồng giặt làm  đánh bật chất bẩn để giặt sạch  quần áo. Thông thường, giá máy giặt cửa trên có những đặc điểm dễ nhận biết sau :
 cấu tạo  đơn giản và  nắp máy giặt nằm ở phía trên.
Giá máy giặt  thấp.
Dễ sử dụng.
Có thể đặt được trong  chỗ hẹp.
Có  thể thêm hoặc bớt  quần áo trong  chu trình giặt.
 Ưu điểm và nhược điểm của giá máy giặt  cửa đứng
Đánh giá máy giặt cửa đứng
Đánh giá máy giặt cửa đứng


Ngày nay, máy giặt cửa trên là loại máy giặt được  nhiều hộ gia đình lựa chọn, sở dĩ có điều đó là vì những lý do sau :
Mua máy giặt có giá thành rẻ: Chỉ  không đến 4 triệu đồng, bạn đã  sở hữu được một chiếc máy giặt cửa trên. Trong khi đó muốn  mua được giá máy giặt  cửa ngang bạn phải  chi trả  tối thiểu 8 triệu đồng.
Máy giặt nào tốt lại có  hình dáng  không phức tạp dễ  thay đổi linh kiện: Máy giặt  cửa ngang có cấu tạo  không phức tạp, dễ sử dụng.  không chỉ vậy, khi máy  gặp sự cố cũng dễ khắc phục cũng như  phụ kiện thay thế có giá thành  tương đối  rẻ.
Máy giặt phù hợp với không gian  nhỏ hẹp: Thông thường, giá máy giặt chỉ cần diện tích khoảng 80×80 cm là đã có thể  lắp đặt được máy, rất  hợp với những  gia đình có  khoảng trống  nhỏ hẹp.
 Điều chỉnh đồ tùy thích khi  hoạt động: Một trong những  điểm mạnh của máy giặt cửa trên  đó là có thể cho thêm đồ vào  khi đang giặt mà  không lo hủy cả  quá trình giặt.
Thời gian  vắt  kéo dài:  Do số vòng quay một phút của giá máy giặt cửa đứng thông thường dưới 1000 vòng/ phút, nên thời gian  làm khô  quần áo lâu hơn và  kết quả  vắt không cũng không  nhanh bằng máy giặt  lồng ngang (có số vòng quay một phút  cao hơn 1000 vòng/ phút).
 Độ ồn và rung lớn: Khi  sấy  quần áo,  thường máy giặt cửa đứng vận hành khá ồn do rung lắc nhiều. Do đó,  người dùng cần  chú ý  cố định máy trên bề mặt phẳng và khi  cho đồ giặt vào lưu ý để đều trong thùng giặt để tránh mất  thăng bằng khi  vận hành.
Máy tiêu tốn khá nhiều nước: Khi giá máy giặt cửa trên hoạt động yêu cầu phải có một lượng nước khá lớn phủ hết  mọi  quần áo trong  lồng giặt,  vì thế tiêu phì khá nhiều nước (Một số tìm hiểu nhận thấy máy giặt cửa đứng  tiêu phí hơn 3 lần đối với máy giặt  lồng ngang).
Quần áo  sẽ bị xoắn: Trong khi giặt, quần áo dễ bị  quấn vào nhau  đưa đến tình trạng quần áo có thể bị sờn, giãn và không  duy trì độ bền như  ban đầu.
Người đăng: Nguyễn Xuân Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét