Giá máy giặt

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Giá máy giặt cao có đi đôi với chất lượng

Giá máy giặt ở mức cao thường đi đôi với nó là công nghệ hiện đại tiên tiến, áp dụng những ưu điểm của các loại máy giặt đi trước cũng như thêm những chức năng mới cho máy giặt.

Máy giặt hiện nay được ứng dụng công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp. Hầu hết các thương hiệu máy giặt như LG, Electrolux, Toshiba, Samsung đều sử dụng các công nghệ này hướng đến thị trường phân khúc cho những khách hàng người tiêu dùng có thu nhập tương đối cao. Giá máy giặt cao cấp thường có giá trên 20 triệu đồng. Hiện tại có thêm rất nhiều các loại máy giặt hơi nước và máy giặt sấy trong phân khúc cao cấp của dòng máy giặt LG và Electrolux.
Ưu điểm của công nghệ dẫn động trực tiếp đối với máy giặt đó là giúp lồng giặt quay ổn định, ít rung, giảm thiểu tiếng ồn và tăng tuổi thọ cho toàn bộ hệ thống. Thậm chí thời gian bảo hành cho động cơ của hệ thống dẫn động trực tiếp này được LG tự tin năng đến 10 năm sử dụng. LG có loại máy giặt giá cao như WD-17DW có giá máy giặt lên tới 21,8 triệu đồng.

Giá máy giặt tốt
Giá máy giặt

Máy giặt hơi và máy giặt sấy được ưu chuộng

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển, giá máy giặt phụ thuộc vào chất lượng thương hiệu của nhà sản xuất, các hãng không chỉ tung ra những mẫu máy giặt đã có mà còn xuất hiện nhiều loại máy giặt hơi nước và máy giặt sấy đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một cao như ngày nay. Cả hai dòng máy giặt này đều nằm trong miền phân khúc cao của thị trường máy giặt. Một số gia đình quyết định chi khá nhiều chi phí cho mua việc mua máy giặt có thêm tính năng tiên tiến như máy giặt đa năng giặt hơi nước và sấy kết hợp có khả năng giặt sạch, diệt khuẩn mạnh và đảm bảo sức khỏe của em bé. Giá máy giặt tốt cộng với chất lượng cao máy giặt chắc chắn sẽ đáp ứng được ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Máy giặt giá tốt chất lượng cao đáng chú ý là máy giặt hơi nước của LG áp dụng công nghệ hơi nước TrueSteam, với khả năng đun nóng nước ngay trong ống dẫn nước và biến nước nóng thành hơi ngay sau khi thoát ra lồng giặt. Công nghệ này của máy giặt giúp diệt 99% vi khuẩn và loại bỏ những chất dị ứng, qua đó giúp quần áo trở nên sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Công nghệ giặt hơi nước hiện vẫn chỉ dành cho các mẫu máy giặt cao cấp nhất hiện nay. Trong đó, máy giặt LG và Electrolux là lựa chọn phổ biến cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, mặc dù giá thành của Electrolux dễ chịu hơn một chút, nhưng ưu điểm cao hơn vẫn là dòng máy giặt hơi nước của LG bởi máy giặt êm, tiết kiệm điện, và phù hợp với thói quen sinh hoạt của người lớn tuổi.

Hiện tại thương hiệu LG đang cung cấp 2 kiểu máy giặt hơi nước cho thị trường Việt Nam là WD-21600  (26,3 triệu đồng) và WD-31600 (36,9 triệu đồng). 

Máy giặt hơi nước, các mẫu máy giặt sấy được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất là vào mùa mưa hoặc mùa đông, thích hợp với các gia đình có đông thành viên. Ngoài 2 mẫu máy giặt hơi nước kèm theo tính năng sấy ở trên, máy giặt LG còn cung cấp ra thị trường 3 mẫu máy giặt thường tích hợp hệ thống sấy là WD-18600 (19,5 triệu đồng), WD-20600 (21,2 triệu đồng) và WD-23600 (24,6 triệu đồng).

Do đời sống ngày càng cao, kinh tế ngày một phát triển nên rất nhiều khách hàng hiện nay rất đề cao các công nghệ hiện đại được ứng dụng trên máy giặt, các công nghệ bảo vệ sức khỏe và những tính năng tự động trên máy giặt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét