Giá máy giặt

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Tại sao giá máy giặt cửa ngang lại cao hơn máy giặt cửa trên?

Lý do tại sao giá máy giặt cửa trước lại cao hơn so với giá máy giặt cửa trên?
Cùng là máy giặt nhưng máy giặt cửa ngang lại luôn có giá cao hơn máy giặt cửa trên rất nhiều. Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều các bà nội trợ. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 5 lý do vì sao giá máy giặt cửa ngang lại cao hơn.

1. Tiết kiệm nước:

Máy giặt cửa ngang có công suất quay lớn hơn máy giặt cửa trên nên lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần giặt sẽ lớn hơn chút ít, nhưng ngược lại, máy giặt cửa ngang sẽ tiết kiệm nước hơn gấp 3 lần nhờ cơ chế quay theo chiều trọng lực, khi tính ra chi phí thì việc tiết kiệm điện năng sẽ nhiều hơn so với tiêu hao điện năng. Lý do tại sao lại như vậy? Vì máy giặt cửa trước có lồng giặt được đặt nằm ngang. Khi lồng giặt quay, nó sử dụng lực hấp dẫn để thả quần áo vào nước. Trong khi máy giặt cửa trên thay toàn bộ nước xà phòng và làm đầy nước lại cho chu trình vắt, máy giặt cửa trước chỉ phun nước sạch lên mẻ giặt khi lồng tiếp tục quay cho nên tiết kiệm được rất nhiều nước.

giá máy giặt
Giá máy giặt cửa trước Fagor

2. Vắt khô giảm thời gian phơi.

Cơ chế của máy giặt cửa trước có thể đạt tốc độ 1400 vòng/phút, hơn gấp 2 lần tốc độ quay của máy giặt cửa trên. Điều đó có nghĩa là phần nước lưu lại trên quần áo ít hơn, thời gian làm khô nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn.

3. Vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn.

Do đa phần máy giặt cửa trước đều sử dụng công nghệ Inverter, với ưu thế tính toán tối ưu hoạt động theo từng lần giặt, nên giúp máy giảm được ma sát trong quá trình hoạt động từ đó có thể giúp máy vận hành êm, giảm tiếng ồn, giảm rung lắc.

4. Giữ được độ bền của quần áo.

Với máy giặt cửa trước thường được trang bị một trống giặt vô cùng cao cấp, với lỗ thoát nước nhỏ, giúp quần áo không bị sờn, từ đó giúp quần áo ít bị hư hỏng.
Ngoài ra máy giặt cửa trước không có con lắc, nên trong quá trình vắt, quần áo ít bị xoắn vào nhau, tránh gây giãn và biến dạng quần áo như với máy giặt cửa trên.

5. Nhiều quá trình độ giặt

Bên cạnh chế độ giặt thông thường, máy giặt cửa trước còn có nhiều chế độ tùy chỉnh, chức năng giặt và sấy khác nhau, như giặt sấy, giặt ngâm, chế độ giặt dành cho mùng mền, quần áo trẻ em, ….
Đây là những lý do vì sao giá máy giặt cửa ngang cao hơn. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn lựa chọn được máy giặtphù hợp với gia đình cả về kinh tế và về nhu cầu sử dụng. Các ý kiến đóng góp các bạn bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh nhất.

2 nhận xét: