Giá máy giặt

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Giá máy giặt loại nào là phù hợp với nhiều gia đình ngày nay?

Việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt tốt không phải là vấn đề dễ dàng gì. Một chiếc máy giặt vừa phải phù hợp cả về nhu cầu sử dụng mà giá máy giặt cũng phải phù hợp với kinh tế. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những kinh nghiệm cần có để có thể chọn lựa được một chiếc máy giặt tốt nhất.

Máy giặt tốt cần phải tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước. Quan trọng là quần áo cần phải được giặt sạch. Bạn cần lên kế hoạch về nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Như gia đình bao nhiêu người, có hay giặt quần áo hay không…Xem xét vị trí đặt máy giặt trong gia đình bạn. Có rộng rãi hay nhỏ hẹp để bạn chọn lựa máy giặt cửa ngang hay cửa đứng? Nói chung trong tất cả các trường hợp, những đặc điểm điểm chính sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn máy giặt: Kiểu dáng, công suất máy giặt, giá máy giặt, tính năng của máy..

giá máy giặt
Giá máy giặt của Fagor


Kích cỡ mà kiểu dáng máy giặt:
Máy giặt thường có kích thước rộng từ 60 đến 80cm. Tùy thuộc vào từng loại mà có kích thước khác nhau. Kích thước máy giặt có ảnh hưởng k lớn đến giá máy giặt.
Máy giặt bình thường là loại máy giặt sấy kết hợp, có đủ tính năng cơ bản, phù hợp với không gian nhỏ hẹp và giá máy giặt thấp. Loại máy giặt tốt có nhiều tính năng, có nhiều chế độ giặt và công dụng ngoài thì giá máy giặt sẽ cao hơn khá nhiều. Vỏ ngoài máy giặt cũng ảnh hưởng không ít đến giá máy giặt. Máy giặt có vỏ ngoài được làm bằng hợp kim cao cấp chống dính vân tay thì giá máy giặt cũng khá cao.
Khi lựa chọn mua máy giặt, bạn có 2 sự lựa chọn chủ yếu là loại máy giặt cửa ngang hoặc máy giặt cửa đứng.

1. Máy giặt lồng đứng thông thường:
Ưu điểm: Giá máy giặt cửa trên sẽ rẻ nhất so với các loại máy giặt khác. Có thể cho thêm đồ trong quá trình giặt. Thiết kế nhỏ gọn hợp với không gian nhỏ bé.
Nhược điểm: Máy giặt tốn nhiều nước, tiêu hao nhiều điện năng.
2. Máy giặt cửa ngang:
Ưu điểm: Máy giặt lồng ngang được thiết kế giặt tác động 3 chiều, có tốc độ quay lớn nên quần áo được giặt sạch hơn. Tiết kiệm điện năng.
Nhược điểm: Chiếm diện tích, giá máy giặt cao, gây ồn.
Công suất: Công suất máy giặt tùy thuộc vào kích cỡ của máy. Công suất càng lớn thì giá máy giặt đó càng cao. Khuyên các gia đình có trẻ em và hay sử dụng máy giặt nên chọn loại máy giặt có công suất lớn.
Tính năng: Máy giặt hiện nay có rất nhiều tính năng vượt trội phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi người. Nhưng khi máy giặt càng nhiều tính năng thì giá máy giặt lại càng cao.
Các bạn nên cân nhắc kỹ những nhu cầu sử dụng của cả gia đình mình mà chọn lựa cho mình được loại máy giặt phù hợp nhất. Giá máy giặt cũng là vấn đề cần quan tâm khi các bạn xác định mua máy giặt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm những chia sẻ của chúng tôi. Mọi đóng góp xin bình luận bên dưới để được trả lời nhanh nhất nhé. Cảm ơn!

2 nhận xét: