Giá máy giặt

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Giá máy giặt là nỗi suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng

Thiết bị gia dụng là những vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình. Nhưng không phải gia đình nào cũng lựa chọn đúng cho mình được loại thiết bị đúng. Cũng như máy giặt. Chọn mua được loại máy giặt tốt cả về tính năng, nhu cầu cần dùng và giá máy giặt thì không phải vấn đề đơn giản. Nhưng chỉ cần giá máy giặt từ 5 triệu thì bạn đã bớt được lo nghĩ khi phải giặt tay. Và hiện tại giá máy giặt đang là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm nhất khi mua máy giặt.

Máy giặt tốt cơ bản là máy giặt có đầy đủ chức năng cơ bản nhất cần có: chế độ giặt tự động, chế độ giặt hẹn giờ với thiết kế kiểu dáng đơn giản. Máy giặt càng nhiều chức năng thì giá máy giặt càng cao. Thiết kế cũng đẹp hợp thời trang hơn nhiều so với loại máy giặt thông thường.

giá máy giặt
Giá máy giặt Fagor


•           Giá máy giặt dưới 5 triệu đồng: Máy giặt loại này là rẻ nhất. Chỉ có những công dụng đơn giản bình thường mà 1 máy giặt có như giặt sấy, giặt tự động, hẹn giờ giặt. Với thiết kế chỉ đơn giản, trọng lượng giặt dưới 5 kg. Thời gian bảo hành ít do giá máy giặt rẻ nhất.
•           Giá máy giặt dưới 9 triệu đồng: Bên cạnh những chức năng đầy đủ căn bản thì máy giặt có thêm vài chế độ giặt trong quá trình giặt. Thời gian bảo hành dài hơn. Với giá máy giặt như vậy thì bạn cũng có thể sở hữu được cho mình loại máy giặt cửa ngang.
•           Giá máy giặt từ 10 triệu đồng trở lên: Hơn hẳn các loại máy giặt giá rẻ khác thì giá máy giặt loại này là cao nhất và tính năng siêu việt nhất. Có thêm nhiều chế độ giặt phù hợp với tất cả các loại quần áo. Được lắp đặt công nghệ phun mưa giúp loại bỏ nấm mốc, giữ cho máy giặt luôn được sạch sẽ. Công suất giặt của máy cao, giúp giảm điện năng và nước. Vận hành êm ái đỡ gây tiếng ồn ảnh hưởng đến xung quanh. Vỏ máy giặt được làm bằng hợp kim cao cấp không làm rỉ, nên máy giặt này rất bền. Giá máy giặt thuộc dạng cao nhất nên chức năng và công dụng cũng nhiều hơn rất nhiều so với các loại thông thường khác. Bạn phải chi ra một số tiền rất lớn để mang về cho mình một chiếc máy giặt và nhận lại được là tính năng bất ngờ và chế độ tiết kiệm sau này.


Máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang: 2 loại máy giặt này là phổ biến và thông dụng nhất trên thị trường mà không ai không biết đến. Giá máy giặt dưới 10 triệu đồng bạn chỉ có thể mua về cho gia đình mình loại máy giặt cửa đứng. Giá máy giặt từ 10 triệu đồng trở lên thì bạn có thể mang về cho gia đình mình loại máy giặt cửa ngang. Và muốn sở hữu loại máy giặt tốt hơn thì bạn sẽ phải chi trả rất nhiều tiền. Từng loại máy giặt sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bạn nên lựa chọn thật kỹ để gia đình bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét