Giá máy giặt

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Bạn đang muốn chọn mua máy giặt tốt mà giá máy giặt phải chăng?

Bạn đang muốn mua máy giặt cho gia đình mình nhưng không biết phải chọn loại máy giặt nào cho phù hợp? Đặc biệt là nỗi lo về giá máy giặt mà ai cũng quan tâm. Máy nhiều tính năng tốt thì giá máy giặt cao. Mà nếu chọn giá máy giặt rẻ thì máy giặt lại ít tính năng. Chúng tôi hiểu suy nghĩ của bạn nên hôm nay sẽ chia sẻ chút hiểu biết của mình về máy giặt.Mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn.

Máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang là 2 loại máy giặt thông dụng hiện nay. Thông thường, giá máy giặt lồng đứng sẽ thấp hơn so với giá máy giặt lồng ngang. Sau đây là ưu và nhược điểm của từng loại để hiểu rõ vì sao giá máy giặt lồng ngang lại cao hơn.

Giá máy giặt
Giá máy giặt tốt của Fagor

•           Máy giặt lồng đứng:
- Ưu điểm: Được thiết kế nhỏ gọn. nắp sẽ được mở ở phía trên dễ dàng bỏ quần áo vào giặt. Trong quá trình máy đang hoạt động bạn vẫn có thể cho thêm đồ vào vì được thiết kế lồng đứng, dễ dàng thao tác với bảng điều khiển. Với kết cấu nhỏ gọn thì máy giặt lồng đứng phù hợp với nhiều gia đình có diện tích khiêm tốn và ít sử dụng đến máy giặt. Giá máy giặt lồng đứng phải chăng, rẻ.
- Nhược điểm: Quần áo giặt bằng máy giặt lồng đứng dễ hư hỏng do bị xoắn vào nhau trong quá trình giặt. Máy tiêu tốn nhiều nước và điện. Quần áo giặt không được sạch và còn ẩm. Không có nhiều chế độ giặt khác nhau, trong lúc giặt máy rung và lắc nhiều.

•           Máy giặt lồng ngang:
- Ưu điểm: Ưu điểm vượt trội của máy giặt này là hoạt động êm ái không gây ồn. Không tiêu tốn nước và điện năng. Được thiết kế đẹp, có thẩm mỹ dành cho những gia đình cần không gian đẹp. Quần áo được vắt khô nhờ tốc độ quay đạt đến 1400 vòng trên  1 phút giúp tiết kiệm thời gian phơi, không gây hỏng và biến dạng quần áo. Có nhiều chế độ giặt dành cho từng loại quần áo khác nhau. Máy giặt này được lắp đặt công nghệ Inverter. Phù hợp cho những gia đình thường xuyên phải giặt giũ.
- Nhược điểm: Máy có cấu tạo lớn, chỉ thích hợp với những gia đình có diện tích rộng rãi để đặt máy. Trong quá trình máy đang giặt không được cho thêm quần áo vào vì nắp máy thiết kế nằm ngang. Giá máy giặt cửa ngang khá cao.

Mỗi loại máy giặt đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Nên không dễ dàng gì để các bạn có thể chọn lựa được máy giặt phù hợp. Giá máy giặt cao, diện tích rộng, tiêu hao điện nước, làm hư quần áo…nhưng bên cạnh những nhược điểm là những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Những chia sẻ trên đây của chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích ít nhiều cho mọi người. Các bạn cần đặt ra nhu cầu của cả nhà và dựa vào nguồn tài chính hiện tại mà chọn cho mình được loại máy giặt tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét