Giá máy giặt

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Giá máy giặt cửa đứng có hợp lý

Ưu và  hạn chế giá máy giặt  cửa đứng ở bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về ưu và  hạn chế giá máy giặt  cửa ngang. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng các  nhân viên chuyên  môn  khắc phục lỗi máy giặt nghiên cứu thêm về ưu và nhược điểm giá máy giặt cửa trên để có thể đi tới  quyết tâm  chọn mua máy giặt  phù hợp với nhu cầu dùng và  tài chính.

Máy giặt  cửa đứng là gì
Máy giặt cửa trên là loại giá máy giặt có thiết kế  nắp lấy quần áo nằm ở  phía trên. Máy hoạt độnh theo nguyên tắc có 1 đĩa xoay (mâm giặt) ở phía dưới đáy lồng giặt giúp khuấy đảo quần áo  liên tục trong nước và  bột giặt, ma sát vào lồng giặt làm văng  vết bẩn  giúp giặt sạch đồ giặt.  Bình thường, máy giặt cửa trên có  các đặc điểm dễ  nhận thấy sau :
Thiết kế  dễ sử dụng và  nắp giá máy giặt nằm ở  bên trên.
Giá máy giặt  thấp.
 Dễ dàng sử dụng.
Có thể đặt được trong  chỗ hẹp.
Có khả năng thêm hoặc bớt  quần áo trong  quá trình giặt.
 Ưu điểm và nhược điểm của mua máy giặt  cửa đứng
Giá máy giặt cửa đứng có hợp lý
Giá máy giặt cửa đứng có hợp lý

 hiện nay, máy giặt cửa trên là loại giá máy giặt được các hộ gia đình chọn lựa, sở dĩ có lựa chọn đó là vì những lý do sau :
Máy giặt có  chi phí rẻ: Chỉ  không đến 4 triệu đồng, bạn đã có thể  có cho mình một chiếc máy giặt cửa đứng. Trong khi đó muốn  có được máy giặt  cửa ngang bạn phải có trong tay ít nhất 8 triệu đồng.
Máy giặt  giá tốt lại có cấu tạo  không phức tạp dễ thay thế  phụ kiện: Giá máy giặt  lồng ngang có  thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Ngoài ra, khi máy bị hỏng cũng dễ  sửa chữa cũng như  phụ kiện  thay đổi có  giá khá  rẻ.
Máy giặt  thích hợp với  chỗ  nhỏ hẹp: Thông thường, máy giặt chỉ cần  khoảng trống khoảng 80×80 cm là đã có thể  lắp đặt được máy, rất  thích hợp với những ngôi nhà có diện tích eo hẹp.
 Điều chỉnh  quần áo tùy thích khi  hoạt động: Một trong  các ưu điểm của giá máy giặt cửa đứng  đó là có thể cho thêm  quần áo vào  khi đang giặt mà không sợ hủy cả chu trình giặt.
Thời gian  vắt khá lâu:  Do số vòng quay một phút của máy giặt cửa đứng  thường dưới 1000 vòng/ phút, nên thời gian  vắt khô đồ lâu hơn và  hiệu suất  vắt không cũng không  nhanh bằng máy giặt cửa ngang (có số vòng quay một phút lớn hơn 1000 vòng/ phút).
 Độ ồn và rung lớn: Khi vắt đồ giặt, bình thường giá máy giặt cửa đứng vận hành khá ồn do rung lắc nhiều. Do đó, người sử dụng cần lưu ý để máy trên bề mặt phẳng và khi  cho đồ giặt vào lưu ý để đều trong thùng giặt để tránh mất cân bằng khi hoạt động.
Máy tiêu tốn khá nhiều nước: Khi báo giá máy giặt cửa đứng vận hành yêu cầu phải có một lượng nước khá lớn  bao trùm hết  mọi  quần áo trong thùng giặt,  vì thế  tốn  lượng nước lớn ( Một vài nghiên cứu nhận thấy máy giặt cửa đứng tiêu tốn  gấp 3 lần đối với giá máy giặt cửa trước.
Quần áo  sẽ bị  quấn: Trong khi giặt, quần áo dễ bị xoắn   với nhau dẫn đến tình trạng quần áo có thể bị  rách, giãn và không giữ được độ bền như  ban đầu.
Người đăng: Nguyễn Xuân Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét