Giá máy giặt

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Lựa chọn giá máy giặt cửa đứng có phù hợp không?

Ưu và nhược điểm giá máy giặt  cửa đứng
 ở bài viết trước, chúng ta đã  nghiên cứu về  ưu điểm và  hạn chế máy giặt  cửa ngang. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng các  nhân viên chuyên ngành sửa giámáy giặt  nghiên cứu thêm về ưu và  hạn chế giá máy giặt cửa trên để có thể đi tới  quyết tâm lựa chọn mua máy giặt  phù hợp với  yêu cầu dùng và  tài chính.
Giá máy giặt cửa đứng có tốt hay không
Giá máy giặt cửa đứng có tốt hay không

Máy giặt cửa trên là gì
Máy giặt  cửa đứng là loại giá máy giặt có  cấu tạo cửa lấy quần áo nằm ở  phía trên. Máy  vận hành theo  nguyên lý có 1 đĩa xoay (mâm giặt) ở phía dưới đáy  thùng giặt giúp khuấy đảo quần áo  liên tục trong nước và  bột giặt, ma sát vào  thùng giặt làm văng  vết bẩn để giặt sạch đồ giặt.  Bình thường, giá máy giặt cửa trên có những đặc điểm dễ  nhận dạng sau :
Thiết kế  đơn giản và cửa máy giặt nằm ở  bên trên.
Giá máy giặt  thấp.
 Dễ dàng sử dụng.
 dễ dàng đặt được trong không gian hẹp.
Có khả năng  điều chỉnh khối lượng đồ giặt trong  chu trình giặt.
 Ưu điểm và nhược điểm của giá máy giặt cửa trên

Ngày nay, máy giặt  cửa đứng là loại máy giặt được  nhiều hộ gia đình lựa chọn, sở dĩ có lựa chọn đó là vì những  nguyên nhân sau :
Máy giặt nào tốt có giá thành rẻ: Chỉ chưa đầy 4 triệu đồng, bạn đã có thể  có cho mình một chiếc máy giặt cửa đứng. Trong khi đó  để  có được giá máy giặt  cửa ngang bạn phải  chi trả  tối thiểu 8 triệu đồng.
Máy giặt  giá tốt lại có cấu tạo đơn giản dễ thay thế  phụ kiện: Máy giặt  cửa ngang có  thiết kế  không phức tạp, dễ  dùng.  không chỉ vậy, khi máy  gặp vấn đề cũng dễ khắc phục cũng như linh kiện thay thế có  giá  tương đối thấp.
Máy giặt  hợp với  chỗ eo hẹp:  Bình thường, giá máy giặt chỉ cần  khoảng trống khoảng 80×80 cm là đã có thể đặt được máy, rất phù hợp với những  gia đình có  khoảng trống eo hẹp.
Thêm bớt đồ tùy thích khi  hoạt động: Một trong  các  điểm mạnh của máy giặt cửa trên chính là có thể  đưa thêm  quần áo vào  khi đang giặt mà  không lo hủy cả chu trình giặt.
Thời gian  vắt khá lâu:  Do số vòng quay  trên phút của giá máy giặt cửa đứng thông thường dưới 1000 vòng/ phút, nên thời gian  làm khô đồ  kéo dào hơn và  kết quả  vắt không cũng không ấn tượng bằng máy giặt  cửa trước ( sở hữu số vòng quay một phút lớn hơn 1000 vòng/ phút).
Tiếng ồn và rung lớn: Khi  sấy  quần áo,  thường giá máy giặt cửa trên vận hành khá ồn do rung lắc nhiều. Do đó,  người dùng cần lưu ý  đặt máy trên bề mặt phẳng và khi  cho  quần áo vào  chú ý để đều trong  lồng giặt để  không mất cân bằng  trong khi hoạt động.
Máy tiêu tốn khá nhiều nước: Khi mua máy giặt cửa đứng hoạt động đòi hỏi phải có một lượng nước khá lớn  bao phủ hết tất cả đồ trong thùng giặt,  do vậy tiêu phì khá nhiều nước ( Một vài tìm hiểu cho thấy giá máy giặt cửa đứng tiêu tốn  gấp 3 lần đối với máy giặt  lồng ngang).
Quần áo dễ bị  quấn: Trong khi giặt, quần áo dễ bị xoắn   với nhau  đưa đến tình trạng quần áo  dễ bị  rách, giãn và không giữ được độ bền như  ban đầu.
Người viết: Nguyễn Xuân Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét