Giá máy giặt

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Tư vấn chọn giá máy giặt cửa ngang phù hợp

Máy giặt hay còn được biết đến là thiết bị dùng để giúp con người không phải vất vả giặt những bộ đồ bằng tay nữa. Giá máy giặt cũng ngày càng được giảm và không còn là điều băn khoăn của nhiều người. Giá máy giặt cửa ngang một trong những dòng máy giặt được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất cũng có nhiều mức giá.

Giá máy giặt cửa ngang cũng có nhiều mức giá và phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.


Giá máy giặt
Giá máy giặt


Tất nhiên giá máy giặt sẽ là yếu tố được quan tâm nhất khi người tiêu dùng chọn mua. Máy giặt giá rẻ ngày nay cũng rất nhiều và được quảng cáo nhiều trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội nhưng với mức giá máy giặt đó sẽ không ai đảm bảo là chất lượng của sản phẩm có tốt không. Để tránh điều đó cùng điểm qua một số giá máy giặt cửa ngang có giá máy giặt tầm trung nhé.


Máy giặt Electrolux EWP10742 7kg

Thiết kế cửa trước của máy giặt cửa ngang Electrolux EWP10742 7kg giúp cho việc bỏ lấy quần áo vào lồng giặt hoặc lấy ra của người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn. Giá máy giặt như vậy nên máy có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ - chất liệu rất bền bỉ giúp tăng tuổi thọ lồng giặt đồng thời hạn chế sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc kí sinh. Công nghệ giặt Jetspray của máy giúp làm tăng sự tuần hoàn của nước trên quần áo, làm sạch quần áo nhanh chóng và hiệu quả có thể coi là loại máy giặt tốt nhất có giá máy giặt rẻ hiên nay.

Máy tích hợp nhiều 14 chương trình giặt, đặc biệt có:

Máy giặt cũng có thể tự điều chỉnh thời gian giặt với chương trình tiết kiệm thời gian, giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước, bột giặt, điện và thời gian.


Máy giặt Samsung WF9752N5C

Ấn tượng với thiết kế tao nhã và hiện đại, máy giặt Samsung WF9752N5C còn được trang bị lồng giặt kim cương với thiết kế độc đáo không chỉ giúp làm sạch hiệu quả mà còn chăm sóc từng sợi vải nhẹ nhàng. Công nghệ giặt Ag+ Silver Nano vừa mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội vừa tiêu diệt vi khuẩn trong quần áo và lồng giặt.

Thêm vào đó với giá máy giặt này máy còn có công nghệ giặt bong bóng tạo bọt li ti thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải, giúp đánh bay mọi vết bẩn triệt để. Bộ gia nhiệt của giá máy giặt được phủ thêm một lớp gốm sứ bên ngoài nên sẽ giúp tăng sự bền bỉ cũng như tiết kiệm năng lượng cho máy. Đặc biệt, máy giặt còn có tính năng giặt nhanh trong 29 phút, nhờ tính năng này, bạn có thể nhanh chóng giặt sạch quần áo mà không cần chờ đợi lâu.

Máy giặt Electrolux EWF85743

Sở hữu thiết kế ấn tượng từ vẻ ngoài đến từng chi tiết nhỏ, máy giặt Electrolux EWF85743 ắt hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Với giá máy giặt thế này vỏ máy được phủ lớp sơn trắng vừa mang cảm giác đẹp mắt vừa giúp tránh bám bụi trên máy. Khối lượng giặt 7.5 kg, thuận tiện cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên, giúp bạn nhanh chóng “giải quyết” lượng quần áo của gia đình chỉ trong một mẻ giặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét