Giá máy giặt

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chọn máy giặt bao nhiêu kg và giá máy giặt như thế nào là hợp lý

Bạn đang muốn tìm hiểu về giá máy giặt và muốn sắm cho mình một chiếc máy giặt tốt nhất. Rất dễ dàng khi bạn đọc bài viết dưới đây. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy giặt cũng như làm sao để chọn một chiếc máy giặt giá rẻ và hợp lý nhất.

Máy giặt tốt nhất trên thị trường hiện nay rất nhiều nhưng chọn mua nó như thế nào thì không phải ai cũng biết.


Giá máy giặt
Giá máy giặt

Xác định nhu cầu giặt giũ.

Trước hết, để chọn đúng công suất máy giặt (trọng lượng giặt bao nhiêu kg) để chọn giá máy giặt phù hợp thì bạn cần phải biết nhu cầu giặt giũ của gia đình mình như thế nào trước đã. Ví dụ, trung bình một ngày nhà bạn giặt bao nhiêu quần áo, nhà bạn có bao nhiêu thành viên, nếu nhà có trẻ em thì còn phải giặt nhiều hơn với tần suất thường xuyên hơn nữa.

Bạn cũng nên lưu ý, khối lượng giặt được công bố trên các máy giặt thường là khối lượng quần áo khô (khi chưa cho nước vào). Ví dụ, máy ghi 7 kg tức là chiếc máy giặt đó chỉ có thể giặt tối đa một lần 7 kg quần áo và chưa tính trọng lượng nước cho vào máy khi giặt.

Ngoài ra, việc cho quá ít hoặc quá nhiều quần áo vào máy giặt tốt nhất đều không mang lại hiệu quả giặt giũ cao. Thông thường, chúng ta chỉ nên cho vào máy giặt số quần áo bằng khoảng 70 đến 80% công suất máy để có thể đạt hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Ví dụ, máy giặt nhà bạn giặt tối đa được 7 kg thì tốt nhất chỉ nên giặt tối đa 1 lần khoảng 5 đến 6 kg quần áo một lần giặt và tuyệt đối không được cho nhiều hơn 7 kg, khi đó máy sẽ phải làm việc quá tải, dễ xảy ra hỏng hóc mà lại không sạch.

Cách tính chính xác nhất chính là bạn thử cân hoặc ước lượng quần áo mà nhà bạn đang cần giặt trong một ngày là bao nhiêu, từ đó suy ra giá máy giặt và chiếc máy giặt mà bạn nên mua bao nhiêu kg là hợp lý. Ví dụ: một chiếc quần jean thường có trọng lượng khoảng 0.3 đến 0.5 kg.

Chọn máy giặt giá rẻ bao nhiêu kg là hợp lý

Giá máy giặt
Giá máy giặt

Vì lý do đã nêu ở trên, tốt nhất nên chọn giá máy giặt dư ra khoảng từ 1 tới 2 kg để đảm bảo hiệu quả giặt sạch như bên trên đã đề cập và phòng các trường hợp bất chợt cần giặt nhiều hơn hay chỉ đơn giản gia đình bạn sắp đón thêm một thành viên mới.

Việc chọn cho mình một giá máy giặt phù hợp với nhu cầu không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí tránh mua máy dư công suất không cần thiết mà còn giúp bạn không phải hao tốn điện nước, khi sử dụng như phải chia quần áo ra giặt nhiều lần vừa tốn công lại vừa tốn điện và nước (nếu mua thiếu công suất) hoặc mua máy giặt có giá máy giặt và công suất quá lớn so với nhu cầu gây lãng phí điện nước khi sử dụng (nếu chọn dư công suất).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét