Giá máy giặt

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Tại sao giá máy giặt cửa trước lại cao hơn máy giặt cửa trên

Nói đến máy giặt cửa trước thì không còn lạ lẫm gì với chúng ta phải không nào? Có khi nào bạn thắc mắc tại sao giá máy giặt lồng ngang có giá nhiều hơn máy giặt cửa trên nhưng lại được nhiều người mua lựa chọn hay không? Vậy nó khác ở máy giặt lồng đứng điểm gì? Với bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến người dùng bài văn nói về ưu điểm yếu điểm của dòng máy lồng ngang này.
Giá máy giặt

Máy giặt lồng ngang là loại máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở đằng trước, được thiết kế bằng trục xoay ly tâm, lồng giặt nằm ngang nên có thể giúp quần áo đảo đều hơn, sáng hơn. Nhìn chung lại máy giặt cửa trước có những điểm dễ nhận biết sau:
-           Thiết kế đẹp hiện đại với cửa nằm ở đằng trước
-           Giá thành giá cao
-           Cần không gian lớn khi đặt vì máy
-           Thông thường mức giá máy giặt cửa trước điều trên mức 10 triệu đồng. Tuy giá máy giặt cao, tuy nhiên máy giặt lồng trước vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chính những nguyên nhân sau:
Độ bền cao, thiết kế bắt mắt: Máy lồng trước thường được thiết kế với chất liệu bền và mẫu mã rất đẹp mắt, thời trang. Có thể nói, nếu như tiêu chí chọn mua máy giặt của bạn là đẹp và bền bỉ thì máy giặt cửa trước nên là sự lựa chọn của khách hàng.
Vận hành êm, giảm bớt tiếng ồn: Máy giặt cửa trên do sử dụng công nghệ Inverter, với ưu thế không sử dụng dây truyền động, nên giúp giảm bớt được ma sát trong quá trình hoạt động từ đó có thể làm máy họat động êm, giảm tiếng ồn hiệu quả.
Nhiều chế độ giặt: Bên cạnh chế độ giặt thông thường, máy giặt cửa trên đa số được chế tạo với số lượng chế độ giặt đặc biệt, qua đó bạn sẽ có thể tùy chọn nhiều chương trình giặt phù hợp với chất liệu của quần áo.
Tiết kiệm: Đa phần các máy giặt cửa trước ngày nay điều được trang bị động cơ Inverter, giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, máy giặt lồng ngang còn giúp tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả. Sở dĩ có lí do này chính là máy giặt lồng trước yêu cầu có đủ nước phủ tất cả quần áo mới có thể chạy còn máy giặt cửa trước (do thiết kế lồng ngang) chỉ cần một phần ba lượng nước đó là đã có thể hoạt động.
Vắt quần áo cực khô: Thông thường, tốc độ vòng quay vắt của máy giặt cửa trước lên đến 1400 vòng/ phút (1400rpm). Nhờ vào đó, giúp tăng cường vắt khô quần áo nhanh và hiệu quả hơn. Đồng thời thiết kế cửa trước giúp máy giặt đảo trộn quần áo đều, chống xoắn, chống sờn rách quần áo.
Nhược điểm của máy giặt lồng ngang
Giá máy giặt cao: Thông thường, máy giặt cửa trước có khá cao (từ 8 triệu đồng) cho nên vẫn chưa phù hợp với nhu nhập của tất cả các hộ gia đình tại Việt Nam.
Tốn diện tích: Máy giặt lồng ngang thường có thiết kế tương đối lớn nên khá chiếm diện tích. Bên cạnh đó, không gian mở cửa rộng (có thể đến hơn 150 độ) nên chắc chắn sẽ “ngốn” không ít không gian trong căn nhà bạn.
Không thể thêm quần áo vào khi giặt: Khác với máy giặt lồng đứng, máy giặt cửa trước không thể cho thêm quần áo vào khi giặt được. Do đặc thù chế tạo lồng giặt ngang, nắp máy phải được đóng kín hoàn toàn, nếu không nước và xà phòng có thể tràn ra bên ngoài cho nên cũng không quá khó hiểu khi máy không thể cho thêm đồ vào được.
Một số máy giặt tốt nhất cửa trước cần quan tâm
Có thể nói, trước đây máy giặt lồng ngang thường có giá cả trên 10 triệu đồng và máy giặt cửa trước giá rẻ vẫn còn là điều quá xa vời. Hiện nay, điều xa vời đó ngày nay đã không còn xa vời nữa. Thời gian gần đây, các hãng máy giặt Samsung, Toshiba, LG, Electrolux… đã tung ra thị trường những loại máy giặt cửa trước mức giá rẻ có thể kể đến như: Máy giặt Samsung WF8690NGW, Máy giặt LG WD-8600, Máy giặt Electrolux EWP85752…Chính những modle này đã thổi một luồng gió mới vào thị trường máy giặt, giúp cho người mua có tài chính tầm trung vẫn có thể sử dụng được những sản phẩm vốn được xem là cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét