Giá máy giặt

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Nên mua giá máy giặt cửa ngang nào phù hợp

Máy giặt cửa ngang được đánh giá là loại máy giặt có ưu điểm vượt trội so với các loại mặt khác bởi độ bền cao, thiết kế đẹp mặt đi kèm nhiều chế độ giặt khác nhau. Việc chọn mua một một chiếc máy giặt cửa ngang có giá máy giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình là điều mà nhiều chị em nội trợ quan tâm.

Giá máy giặt
Giá máy giặt

Vậy một chiếc máy giặt cửa ngang có ưu nhược điểm gì, tại sao bạn nên chọn chúng? Hãy cùng chúng tôi giải đáp mọi vướng mắc của bạn ngay nhé.

Máy giặt cửa ngang là gì?

Giá máy giặt cửa ngang hay còn gọi là máy giặt cửa trước là loại giá máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở phía trước ngang thân máy, được cấu tạo bằng trục xoay ly tâm, lồng giặt nằm ngang nên có thể giúp quần áo đảo đều hơn, sạch hơn.

Khối lượng giá máy giặt cửa ngang nào phù hợp với gia đình bạn?

Máy giặt cửa ngang dưới 7kg phù hợp với gia đình ít người, vợ chồng trẻ từ 2 - 3 người.



Máy giặt cửa ngang từ 7 - 8kg phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc gia đình 4 người

Máy giặt trên 8 kg phù hợp với gia đình đông người 5; 6 người hoặc nhiều hơn, gia đình bạn thường xuyên phải giặt vỏ chăn, ga giường bạn có thể chọn giá máy giặt cửa ngang loại này.

Ưu nhược điểm của dòng máy giặt cửa ngang

Ưu điểm
Máy giặt cửa ngang thường có nhiều thiết kế mẫu mã, cũng như đa dạng trong thương hiệu và giá máy giặt cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, máy giặt cửa ngang có chất liệu bền và mẫu mã rất đẹp mắt, thời trang. Có thể nói, nếu như tiêu chí chọn giá máy giặt bạn là đẹp và bền bỉ thì máy giặt cửa ngang nên là sự lựa chọn của gia đình bạn.

Máy giặt cửa ngang có khả năng vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn do sử dụng với ưu thế không sử dụng dây truyền động, nên giúp giảm được ma sát trong quá trình hoạt động từ đó có thể giúp máy vận hành êm, giảm tiếng ồn hiệu quả.

Do được trang bị công nghệ tiết kiệm điện cũng như tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả. Theo đánh giá chung, máy giặt cửa trước có thể tiết kiệm đến 70% nước, 40% – 60% điện so với giá máy giặt cửa trên. Sở dĩ có lí do này chính là máy giặt giá rẻ cửa ngang yêu cầu có đủ nước phủ tất cả quần áo mới có thể hoạt động còn máy giặt cửa ngang (do thiết kế lồng ngang) chỉ cần một phần ba lượng nước đó là đã có thể hoạt động.



Nhược điểm

Máy giặt cửa ngang được đánh giá là loại máy giặt rất tiện lợi với nhiều ưu điểm vượt trội, xong do được áp dụng nhiều công nghệ giặt tiên tiến máy giặt cửa ngang thường có giá máy giặt cao hơn so với máy giặt cửa trên, tuy nhiên với một chiếc máy giặt tốt tiện dụng như máy giặt cửa ngang bạn hoàn toàn có thể bỏ qua nhược điểm giá máy giặt rất nhỏ này của nó.

Không thể thêm quần áo vào khi giặt: Khác với máy giặt tốt nhất cửa trên, máy giặt cửa ngang không thể cho thêm quần áo vào khi giặt được. Do đặc thù thiết kế lồng giặt ngang, nắp máy phải được đóng kín hoàn toàn, nếu không nước và xà phòng có thể chảy ra bên ngoài cho nên cũng không quá khó hiểu khi giá máy giặt không thể cho thêm đồ vào được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét