Giá máy giặt

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Giá máy giặt cao máy giặt cửa ngang có ưu điểm gì?

Nói đến máy giặt cửa ngang thì không còn lạ lẫm gì với chúng ta phải không nào? Có khi nào bạn thắc mắc tại sao máy giặt cửa  ngang có giá máy giặt cao hơn máy giặt lồng đứng nhưng lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hay không? Vậy nó khác ở máy giặt lồng đứng điểm gì? 

Giá máy giặt cửa ngang thường cao nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vậy lý do là gì?


Giá máy giặt
Giá máy giặt

Máy giặt cửa ngang là loại máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở phía trước giá máy giặt cao, được cấu tạo bằng trục xoay ly tâm, lồng giặt nằm ngang nên có thể giúp quần áo đảo đều hơn, sạch hơn. Nhìn chung lại máy giặt cửa ngang có những đặc điểm dễ nhận biết sau:

  • Thiết kế đẹp hiện đại với cửa nằm ở phía trước
  • Giá máy giặt cao
  • Cần không gian lớn khi đặt vì máy
  • Có khả năng giặt sạch vượt trội
  • Tiết kiệm nước, ít rung, ít ồn hơn so với máy giặt cửa trên
  • Nhiều chương trình giặt
Ưu điểm của máy giặt cửa ngang.

Hiện nay, máy giặt cửa ngang được xem là dòng sản phẩm dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả và không gian đặt máy rộng. Máy giặt tốt nhất cửa ngang thường có nhiều thiết kế mẫu mã, cũng như đa dạng trong thương hiệu cho bạn lựa chọn và thông thường giá máy giặt cửa ngang điều trên mức 10 triệu đồng. Tuy có mức giá cao, tuy nhiên máy giặt cửa ngang vẫn được nhiều người lựa chọn bởi chính những lý do sau:

Độ bền cao, thiết kế đẹp: Máy cửa ngang được thiết kế với chất liệu bền và mẫu mã rất đẹp mắt, thời trang. Có thể nói, nếu như tiêu chí chọn mua máy giặt của bạn là đẹp và bền bỉ thì máy giặt cửa trước nên là sự lựa chọn của gia đình bạn.

Vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn: Máy giặt cửa trên do sử dụng công nghệ Inverter, với ưu thế không sử dụng dây truyền động, nên giúp giảm được ma sát trong quá trình hoạt động từ đó có thể giúp máy vận hành êm, giảm tiếng ồn hiệu quả dù cho chúng có giá máy giặt cao.

Nhiều chế độ giặt: Bên cạnh chế độ giặt thông thường, máy giặt cửa trên có giá máy giặt cao nên  đa số được chế tạo với số lượng chế độ giặt đặc biệt, qua đó bạn sẽ có thể tùy chọn nhiều chương trình giặt phù hợp với chất liệu của quần áo.

Tiết kiệm: Đa phần các máy giặt cửa trước ngày nay điều được trang bị động cơ Inverter, giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, máy giặt cửa ngang còn giúp tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả. Sở dĩ có lí do này chính là máy giặt cửa trên yêu cầu có đủ nước phủ tất cả quần áo mới có thể hoạt động còn máy giặt cửa trước có giá máy giặt cao (do thiết kế lồng ngang) chỉ cần một phần ba lượng nước đó là đã có thể hoạt động.

Vắt quần áo cực khô: Thông thường, tốc độ vòng quay vắt của máy giặt cửa trước lên đến 1400 vòng/ phút (1400rpm). Nhờ vào đó, giúp tăng cường vắt khô quần áo nhanh và hiệu quả hơn. Đồng thời thiết kế cửa trước giúp máy giặt đảo trộn quần áo đều, chống xoắn, chống sờn rách quần áo.

Giá máy giặt cửa ngang thường có giá thành cao mặc dù vậy nó cải tiến hơn về nhiều tính năng sử dụng vì vậy bạn cũng nên suy ngĩ đầu tư cho mình một chiếc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét