Giá máy giặt

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Có nên chọn mua giá máy giặt cửa ngang

Giá máy giặt cửa ngang thường cao hơn những máy giặt còn lại nhưng những lợi ích từ chiếc máy giặt tốt nhất này thường rất lớn. Chắc chắn phải có tính năng và công nghệ nổi bật thì mới có sự khác biệt như vậy.

Giá máy giặt cửa ngang thường cao nhưng bù vào đó có nhiều tính năng nổi trội.


Giá máy giặt
Giá máy giặt

Thao tác khi sử dụng

Hầu hết giá máy giặt cửa ngang đều phức tạp hơn do được tích hợp thêm nhiều các tính năng phụ trợ: giặt sạch bằng nước nóng, sấy khô, giặt hơi nước…nên thường khó sử dụng hơn bởi bảng điều khiển chính khá phức tạp. Ngoài các chương trình cài đặt sẵn, người dùng phải thêm những tùy chọn nếu muốn sử dụng các tính năng hoặc chương trình giặt đặc biệt vì vậy giá máy giặt cao hơn.

Khả năng giặt giũ quần áo

Vài năm trở lại đây, các mẫu máy giặt cửa ngang (máy giặt cửa trên) bắt đầu được nhiều bà nội trợ ưa chuộng do máy chạy êm ái và giữ gìn quần áo hơn các máy giặt lồng đứng dù giá máy giặt cao hơn.

Máy giặt cửa ngang làm sạch quần áo bởi cấu trúc quay ly tâm, quần áo được đảo đều hơn, không bị xoắn chặt vào nhau giúp quần áo được bảo quản tốt hơn, giảm hư hỏng, giãn, rách… Đồng thời, xà phòng cũng được tẩy sạch hơn do áp lực dòng nước và khoảng không giữa quần áo trong máy giặt lồng ngang lớn hơn, không bị hiện tượng xà phòng bám vào quần áo. Tốc độ quay của máy giặt lồng ngang trung bình đạt 1000 - 1400 vòng/phút, cao gần gấp đôi tốc độ quay của máy lồng đứng. Các chế độ của máy giặt lồng ngang cũng phong phú hơn do có giá máy giặt cao với số vòng quay, lượng nước, cường độ quay mạnh, nhẹ phù hợp cho từng chế độ giặt.

Độ bền của máy

Do giá máy giặt cao nên tốc độ quay của máy giặt cửa ngang thường cao hơn so với các thiết bị thông thường vì vậy độ bền của nó không cao lắm.

Giá thành

Máy giặt cửa ngang là dòng sản phẩm dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả hơn bởi giá máy giặt hiện khá cao. Theo khảo sát của phóng viên, giá thành của các loại máy cửa ngang trên thị trường có mức từ 10 triệu đồng trở lên cho các mẫu sản phẩm có trọng lượng giặt 7kg. Một vài máy giặt được bổ sung công nghệ mới của LG, Samsung, Electrolux, Hitachi... có mức giá khá cao, từ 15 - 20 triệu đồng. Còn các thương hiệu nhập khẩu: Bosch, Ariston, Haier,... có mức giá lên tới 30 - 40 triệu đồng cho một mẫu máy giặt lồng ngang cùng kích cỡ.

Máy giặt tốt nhất là loại máy giặt không chỉ phù hợp về giá cả mà cũng phải có các tính năng tốt nhất cho người sử dụng hãy cân nhắc kĩ trước khi mua nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét