Giá máy giặt

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Chọn máy giặt Toshiba tốt giá mềm


Máy giặt Toshiba với slogun: tĩnh lặng bên ngoài nhưng mạnh mẽ bên trong” đang dần chiếm lĩnh thị trường máy giặt Việt Nam hiện nay. Với chất lượng tốt, khả năng làm việc cao tuy nhiên không gây ra tiếng ồn giúp khách hàng nhận thấy rõ ràng về chất lượng sản phẩm. Ưu điểm của máy giặt Toshiba: tiết kiệm điện năng tối đa, tính năng lưu trữ hương thơm, động cơ truyền động trực tiếp và mạnh mẽ.

Giá máy giặt Toshiba khá phù hợp với người tiêu dùng với mức thu nhập trung bình và khá, bên cạnh đó cũng có nhiều loại sản phẩm dành cho người tiêu dùng có mức thu nhập cao.

Máy giặt Toshiba chia ra làm hai loại chính:

-          Máy giặt sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp là dòng máy giặt thế hệ mới với công nghệ truyền động trực tiếp của một số nhà sản xuất như Sanyo hay LG. Công nghệ này kết hợp động cơ của máy giặt, đai truyền động (dây cuaroa) và puli vào thành một bộ máy duy nhất, yên tĩnh và chắc chắn gắn trực tiếp vào tang trống (thùng giặt).
-          Máy giặt với bộ truyền động trực tiếp không sử dụng dây cua roa làm trung gian để truyền sự chuyển động từ động cơ sang tang trống mà truyền trực tiếp sang thùng giặt, giúp giảm độ rung ồn, tiết kiệm điện năng trong khi hiệu suất vẫn đạt mức tối ưu. Ngoài ra, với máy giặt truyền động trực tiếp tốc độ vòng quay cũng cao hơn do có một hệ thống đồng nhất ổn định nên thời gian phơi sấy của quần áo giảm đáng kể.
Máy giặt Toshiba có nhiều tầm giá khác nhau từ các dòng máy giặt giá rẻ, tầm trung đến các dòng máy giặt cao cấp, phù hợp với khả năng chi trả cũng như điều kiện kinh tế của đa dạng đối tượng khách hàng, giúp bạn dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Một số mức giá máy giặt Toshiba bạn có thể tham khảo:
  • Từ 4- 5 triệu: Máy giặt Toshiba AW- A800SV, Máy giặt Toshiba AW 8470SV,...
  • Từ 5-7triệu: Máy giặt Toshiba AW-E920LV, Máy giặt Toshiba AW-ME920LV, Máy giặt Toshiba AW- B1000GV, Máy giặt Toshiba AW-B1100GV,...
  • Trên 7 triệu: Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV,...
Hiện nay máy giặt Toshiba AW-A800SV/WB 7 kg với nhiều công nghệ tiên tiến với mức giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá máy giặt này là 4,790 triệu đồng.
Giá máy giặt Toshiba
Giá máy giặt 

Toshiba AW-A800SV không những là một máy giặt giá rẻ mà nó còn được trang bị hệ thống thông minh tự cân chỉnh mực nước phù hợp với từng lượng đồ giặt, không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn rút ngắn thời gian giặt đồng thời với chức năng vắt cực khô kết hợp với hệ thống khe hút khí vòng cung ở phía trên của nắp máy giặt tạo nên luồng khí thổi cực mạnh trong quá trình vắt, giúp rút ngắn thời gian phơi và ngăn chặn sự hình thành ẩm mốc dưới mặt đáy của mâm giặt giúp đảm bảo sức khỏe.

 Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV
Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV có thiết kế hiện đại, với chất liệu vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp giúp chống xước và chống ăn mòn vô cùng hiệu quả. Máy giặt được trang bị 10 chế độ giặt với tốc độ quay vắt lên 900 vòng/ phút dễ dàng cho 9 kg quần áo sạch sẽ như mới trong tích tắc.
Bên cạnh đó, máy được trang bị mâm giặt Mega Power tạo luồng nước 3 chiều cực mạnh, hệ thống mâm giặt Amolden mà máy mang đến tạo nên các tinh thể kháng khuẩn tan vào nước sau đó xâm nhập vào từng sợi vải, giúp cho quần áo sạch khuẩn đến mức tối ưu.

 Giá máy giặt Toshiba phù hợp với hầu hết người tiêu dùng nên rất được ưa chuộng không ở thị trường Việt Nam mà còn ở rất nhiều nước trong khu vực và trên thế giới.
Sử dụng máy giặt Toshi ba sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, giá cả với độ bền cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét