Giá máy giặt

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Hướng dẫn dùng máy giặt cửa ngang có giá máy giặt cao

Bạn nghĩ rằng mình có thể lựa chọn được máy giặt tốt cho gia đình nhà mình? Không phải ai cũng làm được điều này. Máy giặt hiện nay có rất nhiều hãng với chủng loại vô cùng đa dạng cả về thiết kế, mẫu mã. Để mua được loại máy giặt giá rẻ mà công dụng đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều thành viên trong gia đình thì bạn cần phải cân nhắc rất kĩ. Đặc biệt nếu bạn chọn lựa mua máy giặt cửa ngang đã là phải chi trả giá máy giặt khá cao rồi mà khi sử dụng bạn lại không tận dụng được hết thì quả thật lãng phí.
Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng máy giặt cửa ngang để số tiền bạn bỏ ra không phải là lãng phí.

  •  Chuẩn bị nước giặt( Bột giặt): Trong lồng máy giặt có 3 ngăn chứa để bạn có thể cho đầy đủ các loại nước giặt cần thiết vào. Ngăn 1 cho nước tẩy, ngăn 2 cho nước giặt, ngăn 3 cho nước xả.
  • Các chế độ giặt của máy giặt cửa ngang: Vì giá máy giặt cửa ngang khá cao nên với dòng máy giặt này bạn có khá nhiều chế độ giặt phù hợp với nhiều loại quần áo. Thông thường máy giặt cửa ngang có 14 chế độ giặt. Trong đó có chế độ giặt phun hơi nước rất hiện đại. Giúp quần áo của bạn luôn thơm tho.
  • Chọn nhiệt độ nước:
Giá máy giặt
Giá máy giặt của Fagor

- Các chế độ nhiệt nước thường có là lạnh, 30, 40, 50, 60 và 90 độ. Tùy thuộc vào loại đồ giặt mà chọn nhiệt độ nước cho phù hợp. 
- Thế nào là chọn nhiệt độ cho máy giặt. Là chọn chế độ làm nóng nước từ 3-4 lít nước đầu để hòa tan lượng xà phòng để quần áo được ngấm hơn. 
- Quá trình giặt có 3 lần xả nước, tương ứng mỗi lần là 20 lít nước và được xả bằng nước lạnh.

- Công suất tiêu thụ cả quá trình giặt khoảng 400W. Công suất này so với loại máy giặt thông thường là thấp hơn. Nên khuyên các bạn nên chọn loại máy giặt này dù giá máy giặt cao để tiết kiệm được hi phí lâu dài.
  • Chọn số vòng quay vắt: Số vòng quay ảnh hưởng đến độ khô của quần áo và vết bẩn được giặt sạch hơn nếu số vòng quay lớn. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để phơi quần áo. Tùy từng loại máy giặt và giá máy giặt sẽ có từng chế độ vòng quay khác nhau. Từ 500- 1400 vòng/phút. Nhiều loại máy giặt có giá rất cao lên đến vài chục triệu có thể có số vòng quay là 1700 vòng/phút.
  • Chế độ hẹn giờ: Bạn có thể hẹn sau khoảng bao nhiêu giờ thì máy bắt đầu giặt( 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ). Chọn chế độ này giúp giảm được tiếng ồn.
  • Chế độ Option:
- Quick: Là chế độ giặt nhanh khi bạn bận việc.
- Prewash: Chế độ sau khi xử lý và xử lý trước khi giặt.
- Economy: Chế độ tiết kiệm điện nước.
Những dòng máy giặt có giá máy giặt rẻ thì sẽ không có được chế độ giặt này. Chỉ những dòng máy giặt có giá máy giặt rẻ mới có thể có. Nên nếu gia đình bạn muốn có được chế độ này thì phải bỏ ra một khoản chi phí lớn.
  • Chế độ sấy: sấy để là, sấy để cất, sấy chăn.
Và bây giờ bạn có thể nhấn Start để bắt đầu quá trình giặt. Điều quan trọng là bạn nên xem kĩ đã cho đầy đủ số quần áo bẩn chưa. Vì nếu không sẽ không cho thêm đồ vào được trong quá trình máy đã hoạt động. Giá máy giặt cửa ngang cao là do nhiều tính năng hiện đại mà máy giặt có được. Nhưng không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện về kinh tế để chọn. Mà giá máy giặt hiện nay đang là vấn đề nhiều người tiêu dùng quan tâm đến. Ngoài những tính năng trên máy giặt cửa ngang hiện đại còn nhiều tính năng khác. 
Hi vọng bài chia sẻ này sẽ giúp bạn tận dụng được hết những công dụng mà máy giặt tốt cửa ngang mang lại. Để tránh gây lãng phí số tiền mà bạn phải bỏ ra để mua về giá máy giặt cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét