Giá máy giặt

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Giá máy giặt Toshiba B1000GV lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

Giá máy giặt Toshiba B1000GV có thiết kế màu trắng rất tinh tế được gia công từ lớp vỏ ngoài có chất liệu cao cấp, có tính chống trầy xước khá cao và chống ăn mòn tốt. Lớp vỏ ngoài này không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế cho thiết bị mà còn giúp cho việc vệ sinh máy giặt nhẹ nhàng hơn. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt là điểm cộng thêm giúp người dùng dễ dàng hơn khi thao tác.
Giá máy giặt
Giá máy giặt

Giá máy giặt có cửa trên hiện đại
Toshiba B1000GV có thiết kế cửa trên hiện đại nhằm giúp bạn tiết kiệm không gian để máy đồng thời đảm bảo cho người dùng thao tác với đồ giặt dễ dàng hơn. Lớp cửa trên làm bằng nhựa màu trong suốt giúp cho bạn có thể quan sát quá trình giặt bên trong máy bất cứ lúc nào bạn muốn.
Giá máy giặt
Giá máy giặt

Giặt đến 9kg quần áo
Gía máy giặt mới Toshiba B1000GV có khả năng giặt lên đến 9kg quần áo, rất phù hợp với gia đình gồm 5 – 6 thành viên. Với khối lượng giặt lớn như thế bạn không cần phải giặt giũ mỗi ngày, từ đó có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn.
Thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ
Chất liệu thép không gỉ được dùng để làm lồng giặt của giá máy giặt Toshiba đảm bảo cho lồng giặt có thể bảo vệ quần áo tối ưu nhất. Chất liệu không gỉ cao cấp nhằm giúp lồng giặt luôn được sạch sẽ. Ngoài ra, lồng giặt còn được thiết kế có gờ nổi hình ngôi sao pha lê có thể tăng cường ma sát với quần áo, cho hiệu quả giặt đạt được cao hơn 5% so với lồng giặt thông thường.
Gía máy giặt với Công nghệ giặt hiện đại
+ Mâm giặt Hybrid và khả năng tự động làm khô lồng giặt máy.
Máy giặt được thiết kế 2 bộ phận hình cánh quạt không đối xứng dưới đáy mâm giặt giúp máy giặt Toshiba B1000GV tạo ra luồng nước đa chiều mạnh mẽ, mang đến hiệu quả giặt tẩy cao.
+ Giặt cô đặc bằng bọt khí
Bằng cách sử dụng lực quay của cánh quạt dưới đáy mâm giặt, giá máy giặt mới Toshiba đã tạo ra công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí tiên tiến, cho phép đánh tan toàn bộ bột giặt tạo ra hàng triệu bọt khí li ti để hòa hoàn toàn bột giặt đảm bảo thẩm thấu cực nhanh tới từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu nhất.
+ Hiệu ứng thác nước đôi
Cánh quạt dưới đáy mâm giặt có thể quay mạnh tạo thành lực đẩy đưa nước chứa bột giặt đi theo 2 khe dẫn rồi đổ mạnh xuống lồng giặt việc này giúp hòa trộn toàn bộ bộ giặt và xả sạch quần áo ở bước xả cuối cùng.
Thiết kế đáy mâm giặt khá đặc biệt
Bên cạnh đó, giá máy giặt còn được trang bị hệ thống tự động làm khô lồng giặt sau khi máy hoàn thành toàn bộ quy trình giặt, đảm bảo cho lồng giặt luôn được khô thoáng, ngăn ngừa sự phát triển các loại vi khuẩn gây hại.
Tốc độ quay vắt cực nhanh 860 vòng/phút
Sở hữu tốc độ quay vắt lên tới 860 vòng/phút, giá máy giặt Toshiba B1000GV giúp quần áo được khô ráo hơn sau khi giặt, thời gian phơi được rút bớt hiệu quả.
Với thiết kế đẹp mắt, khối lượng giặt ấn tượng,giá máy giặt Toshiba B1000GV sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian giặt giũ đáng kể mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét