Giá máy giặt

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Giá máy giặt - có nên chọn máy giặt cửa trước LG WD-13600?

Giá máy giặt LG WD-13600 có thiết kế góc cạnh tạo cảm giác mạnh mẽ và sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhà. Cửa lồng giặt sáng bóng tạo cho máy giặt LG WD-13600 chở nên sang trọng. Ngoài ra, lớp sơn trắng bên ngoài của máy giặt sáng bóng giúp chống bám bẩn. Nếu chẳn may máy bị bám bẩn, bạn chỉ cần sử dụng khăn tẩm nước hoặc nước tẩy rửa bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh sạch máy.
giá máy giặt
Ảnh: Giá máy giặt LG WD-13600

Với thiết kế cửa trước sang trọng, thiết kế cửa trước lớn (30cm) giá máy giặt LG WD-13600 cho phép bạn dễ dàng lấy quần áo ra, cho quần áo vào với tư thế ngồi bệp xuống sàn nhà một cách thoải mái. Ngoài ra, cửa máy còn được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhìn vào trong quan sát quá trình giặt đơn giản.

Khối lượng giặt lớn máy giặt LG WD- 13600 cùng lúc có thế giặt 8kg quần áo, phù hợp với những gia đình có 5-6 thành viên, công việc giặt rũ lúc này không còn sợ bị quá tải.

Máy giặt LG WD- 13600 được thiết kế bằng thép chống gỉ bền với thời gian. Chính vì yếu tố không gỉ mà bạn sẽ hoàn toàn xóa được nổi lo quần áo sẽ bị vết rỉ từ lồng máy dính ngược vào quần áo. Bên cạnh đó, máy giặt còn có chế độ tự vệ sinh lồng giặt cho phép máy tự động vệ sinh  trong và ngoài lồng giặt giúp ngăn chặn nguy cơ phát triển của nấm mốc, khử sạch mùi hôi bảo vệ bạn và gia đình tránh được các bệnh như nấm mốc.

Với công nghệ hiện đại máy giặt mô phỏng giặt tay giúp quá trình giặt hiệu quả: + 6 Motion: Công nghệ 6 Motion hay còn là công nghệ 6 chuyển động, với việc mô phỏng lại động tác của đôi tay với  6 bước: Chà xát – quay – nhào trộn – đảo – nén – đập giúp cho quần áo được sạch tối ưu mà vẫn bảo vệ được độ bền quần áo. với công nghệ giặt nhanh 19 phút với dưới 2kg quần áo cho dù bạn có vội đến đâu thì vẫn có thể khoác lên mình bộ cánh ưng ý nhất.

Máy giặt LG WD- 13600 gồm 14 chế độ giặt khác nhau giúp bạn không phải lo lắng về từng loại chất liệu của quần áo, bạn không còn phải băn khoăn máy sẽ làm hư hỏng hỏng quần ái.
Động cơ Inverter dẫn động trực tiếp giúp giá máy giặt trở nên bền bỉ và mạnh mẽ hơn. Máy giặt của fagor có khả năng tiết kiệm điện, nước giúp làm giảm chi phí hoạt động của máy tăng độ bền và giảm chi phí bảo trì (động cơ Inverter LG được bảo hành lên đến 10 năm). Ngoài ra, do yếu tố tryền động trực tiếp nên máy vận hành êm ái mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.
giá máy giặt
Ảnh: Mô phỏng động cơ Inverter

Với tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút của mình, máy giặt LG WD- 13600  giúp vắt khô nhanh chóng quần áo sau khi giặt, tiết kiệm thời gian. Quần áo của gia đình bạn sẽ trở sạch sẽ nên thơm mát và mềm mại trong khoảng thời gian nhanh nhất không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn.
Có thể nói, với những gì máy giặt LG WD- 13600 đã làm được thì đây đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.
Máy giặt LG WD- 13600 có xuất xứ từ Thái Lan.
Bảo hành 24 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét