Giá máy giặt

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Có nên chọn máy giặt giá rẻ phần 2

Lựa chọn được loại máy giặt tốt phù hợp với gia đình của bạn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Máy giặt nào cũng có những tính năng tốt riêng của từng loại. Không thể nói loại máy giặt này tốt, loại máy giặt kia không tốt được. Với những loại máy giặt có giá máy giặt rẻ thì tốt đối với những gia đình có kinh tế ít và họ thường chỉ cần máy giặt được đồ. Sau đây là những yếu tố cơ bản giúp bạn lựa chọn máy giặt tốt cho gia đình mình.
Có 2 loại máy giặt cơ bản đó là máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên. Tuy nhiên giá máy giặt cửa ngang sẽ cao hơn so với máy giặt cửa trên.
·         Máy giặt cửa trên: Là loại máy giặt được thiết kế nhỏ gọn, nắp phía trên máy.
Dễ sử dụng, bảng điều khiển dễ hiểu. Thích hợp không gian nhỏ hoặc gia đình muốn thêm đồ vào trong quá trình giặt. Giá máy giặt rẻ. Chỉ với giá máy giặt chưa đến 4 triệu là bạn có thể sở hữu ngay cho mình chiếc máy giặt có các chức năng cơ bản. Vì thiết kế đơn giản nên dễ dàng có thể sửa chữa và linh kiện thay thế chúng tương đối rẻ. Tuy nhiên có nhược điểm lớn là quần áo giặt không được sạch do số vòng quay ít và tốc độ không nhanh. Tiêu tốn nhiều điện nước.  Độ ồn và độ rung lớn. Gây hỏng quần áo do hay bị xoắn.

Giá máy giặt Fagor


·         Máy giặt cửa ngang: Là loại máy giặt được thiết kế hiện đại với nắp ở ngang máy.
Tiết kiệm được điện nước nếu bạn sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế đẹp. Có nhiều chương trình giặt với nhiều loại quần áo, không gây hư hỏng cho quần áo và đồ được giặt sạch hơn. Bù lại vào đó là giá máy giặt khá cao. Với mức giá máy giặt nhue hiện tại thì nhiều gia đình không đủ điều kiện để mua.
Ưu điểm của máy giặt cửa ngang
Hiện nay, máy giặt cửa ngang được xem là dòng sản phẩm dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả và không gian đặt máy rộng. Máy giặt cửa ngang thường có nhiều thiết kế mẫu mã, cũng như đa dạng trong thương hiệu cho bạn lựa chọn và thông thường giá của máy giặt cửa ngang điều trên mức 10 triệu đồng. Tuy có mức giá cao, tuy nhiên máy giặt cửa trước vẫn được nhiều người lựa chọn bởi chính những lý do sau:
Độ bền cao, thiết kế đẹp: Máy cửa ngang thường được thiết kế với chất liệu bền và mẫu mã rất đẹp mắt, thời trang. Có thể nói, nếu như tiêu chí chọn mua máy giặt của bạn là đẹp và bền bỉ thì máy giặt cửa trước nên là sự lựa chọn của gia đình bạn.
Vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn: Máy giặt cửa trên do sử dụng công nghệ Inverter, với ưu thế không sử dụng dây truyền động, nên giúp giảm được ma sát trong quá trình hoạt động từ đó có thể giúp máy vận hành êm, giảm tiếng ồn hiệu quả.
Nhiều chế độ giặt: Bên cạnh chế độ giặt thông thường, máy giặt cửa ngang đa số được chế tạo với số lượng chế độ giặt đặc biệt, qua đó bạn sẽ có thể tùy chọn nhiều chương trình giặt phù hợp với chất liệu của quần áo.
Tiết kiệm: Đa phần các máy giặt cửa ngang ngày nay đều được trang bị động cơ Inverter, giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, máy giặt cửa ngang còn giúp tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả. Sở dĩ có lí do này chính là máy giặt cửa ngang yêu cầu có đủ nước phủ tất cả quần áo mới có thể hoạt động còn máy giặt cửa ngang (do thiết kế lồng ngang) chỉ cần một phần ba lượng nước đó là đã có thể hoạt động. Chính vì vậy mà giá máy giặt lồng ngang luôn cao. Nhưng cũng khá nhiều người ưa chuộng loại máy giặt này dù giá máy giặt không mấy là ít.
Diện tích cần đặt máy lồng ngang nhiều nên  nhiều người không thích sự cồng kềnh của nó. Không thể cho thêm quần áo vào trong quá trình máy đã hoạt động.

Về cách bảo quản máy giặt, các gia đình nên đặt máy ở những nơi thông thoáng. Sau mỗi lần giặt cần lau chùi và vệ sinh sạch sẽ. Mỗi năm nên duy tu bảo dưỡng máy một lần. Nên thường xuyên kiểm tra túi chứa chất bẩn. Theo dõi hoạt động của máy thường xuyên. Kiểm tra chân đế nếu máy hoạt động rung.
Hi vọng các bạn chọn được cho mình máy giặt phù hợp.
                                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét