Giá máy giặt

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Bạn muốn chọn mua lại máy giặt giá rẻ nhưng lo ngại về tính năng?

Kinh tế gia đình bạn không dư giả. Bạn lo lắng không thể mua được một chiếc máy giặt tốt vì giá máy giặt ngày nay cao? Bạn muốn chọn mua loại máy giặt giá rẻ?  Bạn phải suy nghĩ không biết nên chọn loại máy giặt nào vừa tốt mà giá vừa rẻ? Chúng tôi hiểu những suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn biết, chỉ cần 10 triệu bạn cũng có thể loại bỏ việc giặt bằng tay của mình. Hãy tham khảo ý kiến dưới đây để chọn lựa cho mình được máy giặt ưng ý nhất nhé.

Hiện nay thị trường có rất nhiều hãng máy giặt với mẫu mã vô cùng phong phú đa dạng. Chủ yếu có 2 loại máy giặt là máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng đứng. Giá máy giặt lồng ngang sẽ cao hơn so với loại máy giặt lồng đứng vì lồng ngang thiết kế đẹp hơn và nhiều tiện ích tốt hơn. Nhưng chỉ với 10 triệu đồng thì bạn vẫn có thể lựa chọn riêng cho mình một chiếc máy giặt lồng ngang giá tốt.

giá máy giặt
giá máy giặt của Fagor

So với máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang vượt trội hơn hẳn về độ giặt sạch. Hơn nữa máy giặt lồng ngang cũng được thiết kế đẹp mắt hơn, sẽ làm gia đình của bạn trông hiện đại hơn. Máy giặt lồng ngang còn giúp gia đình bạn tiết điện điện và nước. Nếu đối với những gia đình thường xuyên phải sử dụng hay giặt giũ nhiều đồ thì lựa chọn này là đúng đắn. Quần áo giặt không bị nhàu, không dãn, giữ quần áo được bền hơn. Nhưng với mức giá máy giặt là 10 triệu mà bạn muốn mua máy giặt lồng ngang thì sẽ phải bỏ qua những loại máy giặt có thêm chức năng sấy, quay nhanh. Vì những chức năng hiện đại đó thì giá máy giặt sẽ cao hơn. Giá máy giặt sẽ tầm khoảng 20 – 50 triệu. Nhưng bạn cần cân nhắc kí về không gian đặt máy vì loại máy giặt lồng ngang chiếm diện tích. Cần diện tích đủ rộng để bạn có thể mở được cửa máy giặt. Và không thể cho thêm đồ vào khi máy đã hoạt động.
Máy giặt lồng đứng cũng nhiều loại rất tốt có nhiều chức năng tiện ích. Thiết ké nhỏ nhắn cho gian phòng nhỏ. Giá máy giặt thấp. Tuy nhiên không phù hợp với nhiều gia đình thường xuyên phải giặt giũ vì máy giặt này tốn nhiều nước và hao tốn điện năng.  Nhưng ưu điểm mà nhiều người tiêu dùng yêu thích ở loại máy giặt này là có thể cho thêm đồ vào khi máy đang hoạt động bao nhiêu lần tùy thích.
Về khối lượng máy giặt. Thông thường sẽ có trọng lượng từ 7-8 kg với giá máy giặt là 10 triệu, phù hợp với số tiền bạn bỏ ra. Đây là mức giá hợp lý nhất và phù hợp với nhiều loại máy giặt cho bạn lựa chọn nhất. Đảm bảo bạn sẽ có được chiếc máy giặt tốt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét