Giá máy giặt

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Làm sao để giảm tiếng ồn của máy giặt

Bạn lựa chọn giá máy giặt phù hợp điều kiện gia đình mình. Sử dụng tiện ích giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian công sức. Tuy nhiên, nhiều loại máy giặt gây ra tiếng ồn khi đã qua sử dụng lâu rồi, bạn muốn tìm phương pháp để có thể cải thiện tình hình này. Bạn hãy xem qua thông tin của bài viết dưới đây nhé.
giá máy giặt fagor
giá máy giặt fagor
Đặt máy giặt ở xa các khu vực phòng sinh hoạt

Có thể xem đây là cách "chữa cháy" nhanh nhất giúp bạn tránh khỏi những tiếng ồn của máy giặt. Bạn có thể tách phòng giặt ra một không gian, vị trí riêng, xa các phòng ngủ, phòng ăn hay phòng bếp. Nhưng điều này là khó khăn khi không gian gia đình bạn không lớn và sẽ tốn nhiều công giặt. di chueyern hone.

Những vật cứng, các chi tiết cứng trên quần áo cũng là một nguyên nhân

Chiếc cúc quần jean chưa đóng lại, dây khóa áo khoác, đồng xu hay bất cứ vật cúng nào còn xót lại khi cho vào trong lồng máy giặt cũng sẽ khiến lồng máy giặt khi quay sẽ phát ra tiếng ồn. Vậy nên, bạn nên kiểm tra lại các bộ quần áo trước khi cho vào bên trong máy giặt. Điều này sẽ giúp bạn giảm được những tiếng ồn không đáng có.

Xem lại vị trí đặt máy giặt

Bạn nên chọn những vị trí đặt máy giặt là trên một mặt phẳng, không bấp bênh - có như vậy máy mới hoạt động ổn định và không gây ra tiếng ồn. Máy dễ bị rung khi hoạt động, hoặc nếu tiếng ồn lớn bạn có thể xem lại lồng giặt, hoặc là do máy giặt bị mất cân bằng, dồn quần áo về một phía.


Kiểm tra lại nguồn điện

Khi cần sử dụng nguồn điện lớn, nen bạn phải biết liệu nguồn điện cung cấp cho máy giặt gia đình bạn có ổn định không nhé.

Khi máy giặt ồn mà bạn không tự thấy được nguyên nhân thì hãy nhờ đến những nhân viên kĩ thuật để tìm hiểu được chính xác lỗi mà máy giặt gia đình bạn gặp phải là gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét