Giá máy giặt

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Có nên chọn máy giặt đổi trả vì giá máy giặt thấp?

Chúng ta sẽ mất khá nhiều thời gian để chọn mua một chiếc máy giặt. Nhiều người sẽ nghĩ đến chuyện sẽ mua máy đổi trả.  Máy đổi trả sẽ có giá máy giặt rẻ hơn mức bình thường. Nhưng rủi ro khi bạn sử dụng loại máy giặt đổi trả cũng khá nhiều. Sau đây chúng tôi sẽ cho bạn một vài lời khuyên khi sử dụng máy đổi trả.

Mua nhanh cho mình một chiếc máy giặt với giá máy giặt đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Với nguồn kinh tế hạn hẹp thì việc lựa chọn này là đúng đắn. Vì so với giá máy giặt khá cao và tương đối thấp thì người tiêu dùng sẽ chọn giá máy giặt thấp nhiều hơn. Nhưng không phải loại nào cũng tốt.


giá máy giặt
giá máy giặt Fagor

1. Kiểm tra ống xả nước

Cần kiểm tra kĩ xem ống xả nước có bị méo hay biến dạng hay không. Vì nếu có máy giặt sẽ không xả nước được. Bạn sẽ mất khoản tiền để chi sửa cho vấn đề này thay vì bạn mua phải giá máy giặt cao.

2. Gỉ bên trong lồng giặt

Kiểm tra bên trong lồng giặt có lỗ hổng nào gây rỉ hay không tránh nước rỉ này dính vào quần áo của bạn.

3. Kiểm tra đáy lồng giặt

Lý do máy giặt phát ra tiếng kêu là do đáy lồng giặt. Kiểm tra xem có quay hay quay chậm không.  

4. Kiểm tra lồng giặt và cửa máy giặt

Lồng giặt cần được kiểm tra kĩ. Có khả năng sẽ không được chắc chắn hoặc không quay. Hay cửa máy giặt hở gây rò nước. Thậm chí không đóng kín thì máy giặt sẽ không hoạt động được.

5. Kiểm tra van cấp nước

Một thời gian dài van cấp nước không được vệ sinh sẽ bị kẹt không chứa nước được, gây ảnh hưởng đến máy giặt vì máy sẽ không được cấp nước trong quá trình giặt.

6. Kiểm tra bảng điều khiển

Bảng điều khiển máy giặt là vấn đề quan trọng. Thông thường, giá máy giặt cao nghĩa là loại máy giặt tốt nên khi bạn mua máy giặt đổi trả với giá máy giặt thấp thì mọi thứ đã không được tốt. Nếu bảng điều khiển không ấn được, không hoạt động, nhờn hay liệt nút thì bạn cũng không thể nào sử dụng được.

7. Kiểm tra ngăn chứa bột giặt, nước xả

Các ngăn chứa bột giặt thường xuyên bị dính bột giặt nên bạn cần kiểm tra kĩ. Nếu không quần áo sẽ không được sạch mà bị bám bột giặt.

8. Chọn hàng đổi trả để tiết kiệm chi phí

Giá máy giặt thấp là chuyện quan trọng nhưng chọn mua máy đổi trả ở những cửa hàng siêu thị được bảo đảm để bạn chọn được máy tốt nhất. Nên chọn các sản phẩm còn hạn bảo hành và hoạt động bình thường.. Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh thì bạn có thể chọn được máy giặt có giá máy giặt rẻ hơn giá máy giặt bình thường lên đến 40%. Chúc bạn có một sự lựa chọn đúng đắn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét