Giá máy giặt

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Giá máy giặt cửa ngang thường cao hơn là vì sao?

Trên thị trường thực tế thì hầu như người tiêu dùng nào cũng biết được rằng giá máy giặt cửa ngang thường cao hơn máy giặt cửa trên. Bạn thắc mắc tại sao giá máy giặt cửa ngang lại đắt hơn như vậy? Bạn không biết mức giá đắt hơn mà có mang lại cho bạn nhiều tính năng hữu ích hơn không? Vậy thì cùng đọc những thông tin dưới đây bạn nhé.

Sở hữu một chiếc máy giặt cửa ngang đồng nghĩa với việc bạn đang sử dụng cho gia đình mình một chiếc máy giặt cao cấp giúp bạn có thể tiết kiệm nước, điện, bột giặt, giặt quần áo an toàn hơn, máy chạy êm hơn... Chính xác thì theo đánh của một số chuyên gia điện máy, loại máy giặt cửa ngang (hay còn gọi là máy giặt cửa trước, lồng ngang) có thể tiết kiệm đến khoảng 70% nước, từ 40 % đến 60% điện năng khi so sánh với các máy giặt cửa trên thông thường.

Giá máy giặt cửa ngang
Giá máy giặt cửa ngang
Tuy nhiên, máy giặt cửa ngang có thời gian hoạt động giặt dài hơn nhưng xét tổng thể thì loại máy giặt chất lượng này vẫn giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện nước khi sử dụng hơn.

Giá máy giặt cửa ngang đắt hơn là do những lý do như thế nào?

Kiểu máy giặt cửa ngang được tung ra thị trường sau máy giặt cửa trên, tức là đây là loại máy giặt kiểu mới hơn. Trong khoảng hơn chục năm lại đây kiểu máy giặt này mới được sử dụng rộng rãi hơn rất nhiều. Kiểu máy giặt cửa ngang được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu hơn của người tiêu dùng như tiết kiệm điện, nước, bảo vệ quần áo tốt hơn... Điều đó đồng nghĩa với việc các chi phí thiết kế, nghiên cứu về mặt cơ khí, kĩ thuật vậy nên giá máy giặt cũng sẽ cao hơn là điều hợp lí.

Sự tiện ích về mặt thiết kế và sử dụng sẽ phản ánh cho bạn thấy đúng về câu nơi "tiền nào của đó". Bạn hoàn toàn sẽ thấy được hỗ trợ hơn rất nhiều với các tính năng như hẹn giờ thông minh, giặt nhiều chế độ tùy vào nhu cầu sử dụng máy giặt của bạn. 

Nhưng cũng như bao mặt hàng khác trong thị trường thì theo thời gian giá máy giặt cửa ngang được hy vọng sẽ giảm nhiệt, và trên thực tế giá máy giặt cũng có giảm ít trong thời gian đầu và sau đó dần giảm hơn, tùy vào các tính năng, chức năng ngày càng hiện đại.

Tất nhiên cho đến nay, các loại máy giặt cửa trên cũng có nhiều tính năng tiện dụng hơn nhiều. Vậy nên bạn cần tìm hiểu thông tin và chính xác nhu cầu của gia đình mình là như thế nào nhé. và tất nhiên yếu tố giá máy giặt cũng được xem là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của các gia đình.  Máy giặt fagor - sự lựa chọn tiện ích cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét