- Giặt sạch sấy nhanh và vắt khô: Với tốc độ quay cực nhanh có thể lên đến 1000 vòng/phút giúp tăng cường sấy khô nhanh quần áo và giặt sạch hiệu quả hơn. Đồng thời giúp quần áo không bị xoắn, tránh hư hỏng đồ khi giặt.
giá máy giặt

- Tiết kiệm nước gấp 3 lần: Khi máy giặt cửa trên phải cấp đủ nước thì mới hoạt động thì máy giặt cửa ngang chỉ cần 1/3 tổng lượng quần áo là đã có thể hoạt động.
- Thiết kế sang trọng và đẹp mắt, giảm tiếng ồn:Máy giặt lồng đứng thiết kế kiểu dáng sang trọng cùng chất liệu cao cấp, đồng thời vận hành êm ái hơn so với máy giặt cửa trên.
- Nhiều chế độ giặt:  Ngoài các tính năng giặt thông thường, máy giặt cửa trên còn có các tính năng đặc biệt như giặt hơn nước, giặt bằng nước nóng…, tải trọng một lần giặt 7-9 kg chuyên dụng cho từng nhu cầu giặt giũ của bạn và gia đình.
  • Những nhược điểm của máy giặt cửa ngang:
- Một khi bạn đã bắt đầu giặt thì bạn không thể cho thêm đồ vào giặt được. Lý do này cũng là do thiết kế của máy giặt cửa ngang. 
- Máy giặt cửa ngang được thiết kế cửa ngang với thân máy nên cần diện tích lớn để có thể vận hành máy.
- Giá máy giặt cửa ngang khá cao.
  • Máy giặt lồng ngang hoạt động như nào?
Hoạt động dựa vào dây cuaroa được lắp đặt bên trong máy. Nhưng sẽ không ổn định vì thời gian dài dây curoa sẽ bị giãn. Nhưng với loại máy giặt hiện nay thì không gặp trường hợp như vậy. Máy được sử dụng động cơ dẫn trực tiếp. Lý do vì sao giá máy giặt cửa ngang hiện nay lại cao.
  • Các bộ phận của máy giặt cửa ngang:
- Cửa máy giặt: Ngang với thân máy và không thể mở ra khi máy đang hoạt động. Cửa được làm bằng gioăng kín ngăn nước chảy ra ngoài.
- Lồng giặt là nơi chứa đựng đồ giặt.
- Bảng điều khiển: Chọn chế độ giặt, bắt đầu giặt. 
- Đường ống dẫn nước: Là ống dẫn nước thải ra ngoài.
- Mô tơ: Chuyển hóa điện năng thành động quay của lồng giặt.
- Dây curoa: Truyền lực từ bên trong thùng giặt.
- Ngăn đựng chất tẩy rửa.
- Túi lọc.

Đây là những chia sẻ của chúng tôi. Hi vọng rằng sẽ giúp ích được cho các bạn chọn mua máy giặt nào tốt. Tất cả đều giải thích lý do vì sao giá máy giặt luôn cao. Bởi vì máy giặt cửa ngang tốt và nhiều tiện ích. Các bạn hãy cân nhắc để chi ra số tiền lớn mua về giá máy giặt không phải nhỏ.