Giá máy giặt

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Giá máy giặt của một số dòng máy cao cấp

Dòng máy giặt cao cấp hiện nay cũng rất được nhiều người dùng lựa chọn mặc dù giá máy giặt có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Nhưng với số tiền bỏ ra bạn đã sở hữu một chiếc máy giặt tốt nhất được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như dẫn động trực tiếp, giặt hơi nước, màn hình LED cảm ứng, hệ thống sấy và các công nghệ bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Mùa hè đang tới, và đây cũng là dịp mà nhiều gia đình tại Việt Nam bắt đầu nghĩ đến việc nâng cấp cho chiếc máy giặt của mình. Tuy nhiên, lựa chọn một loại máy giặt nào tốt không phải là chuyện đơn giản, ngoài nhiệm vụ giặt sạch đồ thì sự khác biệt lớn nhất của những chiếc máy giặt chính là các công nghệ và tính năng được nhà sản xuất tích hợp trên đó. Dưới đây là một số mẫu máy có giá máy giặt cao thuộc vào hàng cao cấp



 LG WD-35600


Giá máy giặt
Giá máy giặt
Xếp đầu trong danh sách chính là mẫu máy giặt tốt nhất của LG tại Việt Nam: WD-35600. Sản phẩm này được bán tại các siêu thị với giá máy giặt là  35 triệu đồng, tuy nhiên, những gì người dùng nhận được hoàn toàn xứng đáng.

LG WD-35600 được ví như “đôi tay chăm sóc quần áo” với hệ thống động cơ dẫn động trực tiếp 6MotionDD, có khả năng thực hiện 6 chuyển động giặt trong một chu kỳ như nhào trộn, đảo, chà xát… qua đó giúp cho quần áo trở được chăm sóc kỹ lưỡng và sạch sẽ hơn.

Thêm vào đó, vì giá máy giặt khá cao nên LG còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Truesteam. Công nghệ này giúp đun nóng nước ngay trong ống dẫn và biến nước nóng thành hơi ngay sau khi thoát ra lồng giặt và len lỏi vào các kẽ vải. Truesteam giúp diệt 99% vi khuẩn và loại bỏ những chất dị ứng, qua đó giúp quần áo trở nên sạch sẽ và thân thiện hơn với sức khỏe của người dùng.

Là mẫu máy có giá máy giặt cao nên không không có gì bất ngờ khi nó được tích hợp thêm cả tính năng sấy quần áp giúp người dùng không phải lo lắng về chuyên phải phơi đồ khi trời lạnh hoặc mưa.

Với giá máy giặt cao như vậy thì chế độ bảo hành của sản phẩm này cũng khá là lâu lên đến chục năm công suất giặt cũng thuộc hàng lớn nhất hiện nay. Sản phẩm máy giặt tốt nhất này là sự lựa chọn đang ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn.

Electrolux EWW14012

Giá máy giặt
Giá máy giặt

Thêm một dòng sản phẩm có giá máy giặt tương đối cao đó là máy giặt electrolux tuy nhiên thiết bị này chưa có động cơ dẫn động trực tiếp như của các dòng giá máy giặt cao mà nó sử dụng động cơ dây curoa vốn gây nhiều tiếng ồn và rung hơn khi hoạt động. Ngoài ra sản phẩm này có giá máy giặt cao nên cũng sẽ có đầy đủ các tính năng như giặt hơi nước và sấy đồ...

Trên đây là một số loại máy nào giặt tốtgiá máy giặt cao được trang bị nhiều công nghệ, mặc dù bạn phải bỏ ra số tiền lớn để sỡ hữu chúng nhưng chắc chắn bạn sẽ không phải hôi hận về sự lựa chọn của mình vì nhiều lợi ích mà nó mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét