Giá máy giặt

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Giá máy giặt cao liệu công nghệ có cao?

Sự phổ biến của máy giặt hiện nay là điều không thể phủ nhận minh chứng rõ nhất cho điều này là máy giặt đã ra đời từ rất lâu cho đến hiện tại giá máy giặt và các loại máy giặt rất đa dạng. Không chỉ phát triển về những mặt đó máy giặt hiện nay còn được trang bị rất nhiều công nghệ cao giúp giảm thiểu thao tác cho người dùng để người dùng có một chiếc máy giặt tốt nhất. Nhưng vấn đề đặt ra là công nghệ cao liệu giá máy giặt có cao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về điều đó.

 Các cài đặt tùy chỉnh trên máy giặt hiện nay chỉ có các chức năng thông thường như hẹn giờ giặt, hiển thị mức nước hay loại vải. Nhưng đối với máy giặt tốt nhất hiện nay cho phép sử dụng nhiều chương trình giặt cho từng loại vải khác nhau. Cùng điểm qua giá máy giặt và các công nghệ tiên tiến hiện nay nhé

Công nghệ giặt bong bóng( Eco Bubble)

Công nghệ này cho phép trộn nước và không khí vào bột giặt sau đó sẽ đánh tan bột giặt, tạo bong bóng khí giúp thấm vào quần áo nhanh hơn 40 lần nếu so với thông thường (thông thường bột giặt sẽ không được đánh tan trước khi đưa vào lồng giặt). Với giá máy giặt tầm trung bạn có thể sỡ hữu chiếc máy giặt có  công nghệ này, bọt bong bóng sẽ góp phần phân tán bột giặt đều hơn, giúp thẩm thấu nhanh hơn cho phép giặt sạch quần áo nhanh hơn. 

Giá mày giặt
Giá mày giặt

Công nghệ giặt hơi nước.

Công nghệ này được áp dụng cho các dòng máy có giá máy giặt không quá cao. Ưu điểm của nó chính là loại bỏ các vết bẩn cũng như mùi khó chịu trên quần áo một cách hiệu quả. Ở công nghệ này nước sẽ được đun trong một nồi hơi và sau đó sẽ được đưa vào bên trong thùng quay của máy giặt tốt nhấy thông qua một hệ thống vòi phun. Do đặc thù của hơi nước là có thể thâm nhập sâu vào bên trong các sợi vải nên sẽ góp phần loại bỏ hết đất, bụi hay khử mùi và khử trùng vô cùng hiệu quả. Công nghệ này giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt, tiết kiệm điện và đồng thời cũng góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch..

6 Motions (6 chuyển động)

Công nghệ này được LG phát triển giúp mô phỏng lại quá trình giặt quần áo như đang giặt bằng tay. 6 chuyển động giặt này bao gồm: Nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo. Công nghệ này mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi giặt quần áo, giúp cho quần áo luôn được bền màu và gìn giữ lâu hơn. Công nghệ này còn giúp quần áo sạch hơn mà vẫn tiết kiệm đến tối ưu năng lượng và nước. Vì đem lại nhiều lợi ích và tiết kiệm được tài nguyên nên giá máy giặt có phần cao nhưng bù lại các tính năng sử dụng lại vượt trội.

Công nghệ giặt tạo bọt bằng sóng siêu âm.

Công nghệ này rất tiên tiến và vẫn còn chưa phồ biên nên giá máy giặt có công nghệ này khá cao điểm nổi bật của công nghệ này là sức mạnh của sóng siêu âm sẽ tạo ra hàng triệu bọt khí li li vỡ ra và len lỏi vào những sợi vải góp phần đánh tan các chất bẩn và vết ố, góp phần làm tăng hiệu quả giặt sạch cho quần áo.

Trên đây là một số công nghệ cũng như những mức giá máy giặt việc lựa chọn loại máy giặt nào tốt và phù hợp cho bạn giờ đã dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét