Giá máy giặt

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Cách chọn mua máy giặt tốt, giá máy giặt phù hợp với túi tiền

Chắc hẳn máy giặt là thiết bị gia dụng không còn xa lạ đối với chúng ta. Dù đã xuất hiện rất lâu nhưng vì giá máy giặt còn cao nên sản phẩm này chỉ phổ biến trong vài năm trở lại đây do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tăng lên vì thế các mức giá máy giặt cũng đa dạng. Chọn mua một chiếc máy giặt tốt nhất có giá cả phù hợp với túi tiền cũng là điều không đơn giản.

Có bao nhiêu loại máy giặt và chúng được phân loại như thế nào ?

Máy giặt được phân loại theo lồng đứng, lồng ngang và lồng nghiêng, máy giặt lồng nghiêng có giá máy giặt cao hơn vì được cải tiến để người dùng dễ lấy đồ ra hoặc bỏ đồ vào. Quy trình giặt cũng khác so với các dòng máy giặt còn lại.


Giá máy giặt
Giá máy giặt

Ngoài ra vì giá máy giặt đa dạng nên nó cũng chia theo số lượng kg giặt như máy 6kg, 9kg...

Còn một số dòng máy giặt chia theo công nghệ : Công nghệ dẫn động trực tiếp, dẫn động cuaroa bù lại công nghệ cao thì giá máy giặt cũng cao.

Biết nhu cầu sử dụng để có máy giặt tốt nhất.

Hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi quan trọng trong nhu cầu sử dụng có phù hợp với giá máy giặt mình định mua. Tất cả loại máy giặt nào tốt với đủ các kiểu dáng đều có mục đích làm sạch quần áo nhưng những tính năng bổ sung của chúng lại là những khác biệt rất lớn. Nhu cầu giặt nhiều quần áo bẩn do vận động trong thời gian dài khác với nhu cầu giặt quần áo hàng ngày trong môi trường công sở.

Nhu cầu giặt số lượng lớn với cả chăn và ga giường hay chỉ giặt số lượng ít hàng ngày? Cần một máy giặt sấy khô quần áo hay đơn thuần chỉ là một chiếc máy giặt quần áo? Việc biết và xác định được nhu cầu cụ thể sẽ giúp người tiêu dùng thu hẹp được các sự lựa chọn, bớt khó khăn khi đưa ra sự lựa chọn giá máy giặt cuối cùng.

Biết nguồn ngân sách.

Thị trường các sản phẩm và giá máy giặt hiện nay khá phong phú. Máy giặt lồng đứng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi giá máy giặt mềm hơn và cũng tiết kiệm diện tích hơn so với máy giặt lồng ngang khi đặt trong nhà. Tuy nhiên máy giặt lồng ngang lại hơn hẳn máy lồng đứng ở khả năng giặt sạch, tiết kiệm nước.

So sánh cùng một khối lượng giặt, giá máy giặt lồng ngang cao hơn từ 1,5 – 2 lần so với máy lồng đứng. Máy giặt phân khúc cao cấp thường bền hơn máy giặt phân khúc giá máy giặt này phù hợp với khách hàng phổ thông, hoạt động êm ái và khả năng giặt sạch cũng như tiết kiệm nước vượt trội.

Hãy chọn mua một chiếc máy có tính năng tốt đầy đủ chức năng và giá máy giặt phù hợp với túi tiền của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét