Giá máy giặt

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Giá máy giặt như thế nào là phù hợp

Không cần phải nói nhiều đến sự cần thiết của máy giặt hiện nay. Máy giặt đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Giá máy giặt mỗi hãng lại khác nhau nên việc chọn mua một chiếc máy giặt tốt nhất là điều rất khó khăn dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn về loại máy giặt nào tốt và phù hợp với giá tiền.

Có bao nhiêu loại máy giặt và cách phân loại như thế nào ?
Giá máy giặt
Giá máy giặt
  • Máy giặt phân loại theo lồng đứng, lồng ngang (máy lồng nghiêng giờ ở VN chỉ có của Pana, Sanyo, Haier, một số ít model của Elecs hàng Châu âu hoặc hàng nhật cũ, đây là loại máy cải tiến hơn của dòng lồng ngang nhưng lồng giặt đặt chếch lên 15 độ để người dùng dễ lấy đồ ra hoặc bỏ đồ vào, quy trình giặt hơi khác so với các máy lồng ngang thông thường, các bạn cũng đừng nhầm dòng máy này với sản phẩm lồng đứng của Sanyo nhé) giá máy giặt vì thế cũng khác nhau nhiều tùy thuộc và lồng đứng lồng ngang mà giá máy giặt sẽ khác nhau.





  • Máy giặt phân theo kg giặt như máy 6kg-6.5kg-7kg-7.5kg-8kg-9kg-10kg-11kg-13kg-17kg; đối với dòng giá máy giặt máy lồng đứng còn có các mức cân khác nữa như 7.8kg, 8.5kg…
  • Giá máy giặt phân theo theo dẫn động và công nghệ động cơ như: Dẫn động trực tiếp (đi kèm với động cơ máy là dạng Inverter vì ko còn hộp số chỉnh tốc nữa, Inverter tự chỉnh tốc độ luôn); Dẫn động dây cuaroa (Elecs vẫn dẫn động dây cuaroa kể cả model mà động cơ là Inverter). Công nghệ càng cao thì giá máy giặt càng cao.
  • Giá máy giặt phân loại theo dòng có sấy và không có sấy. Dòng có sấy lại phân theo sấy thông hơi (giá rẻ và dễ mua, và gần như 90% các hàng ở VN là thuộc dòng sấy này) sấy ngưng tụ như điều hòa (giá máy giặt này khá đắt và VN chắc có hàng của Nhật).
Kinh nghiệm lựa chọn giá máy giặt.
  • Mua dòng có công suất giặt kg càng to càng tốt, vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn. Đa số lồng giặt thường chịu đc ít cân hơn quảng cáo, và khi giặt, bạn cũng không thể cho đầy lượng quần áo theo định mức vì giặt sẽ ko sạch, ở ngưỡng thông thường chỉ nên bỏ đến 2/3 lượng kg định mức của máy. Giá máy giặt loại này sẽ cao hơn 1 chút nhưng bù lại công suất giặt lại cao.

  • Nên ưu tiên các dòng giá máy giặt dẫn động trực tiếp inverter vì sẽ chạy êm hơn trong quá trình giặt và vắt (vắt thì cũng còn tùy vào tự trọng máy giặt, lượng quần áo và cả cách lắp đặt căn chỉnh mặt bằng nữa, máy nặng sẽ vắt đầm hơn, bỏ quần áo hợp lý và căn chỉnh máy cẩn thận lúc lắp đặt sẽ làm máy vắt không bị lệch tâm, đỡ rung hơn). Tuy nhiên không phải máy giặt tốt nhất không dẫn động trực tiếp thì không êm, cái này còn do từng hãng nữa.
  • Ưu tiên mua máy của các hãng phổ biến trên thị trường, có đại diện hãng ở VN, dù giá máy giặt có cao nhưng sau này có đồ thay thế cũng dễ dàng hơn. Đương nhiên điều này không có nghĩa là không nên mua của hãng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét