Giá máy giặt

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Bí quyết chọn mua giá máy giặt phù hợp

Thị trường và giá máy giặt hiện nay đang phát triển với tốc độ tốt nhất với hàng chục nhãn hiệu và model khác nhau. Người tiêu dùng không khỏi băn khoăn khi chọn mua một chiếc máy giặt tốt nhất phù hợp với túi tiền của mình. Để nhận diện được chiếc máy và giá máy giăt nào phù hợp nhất với mình thì bạn cần lưu ý những điều sau đây.

Khả năng tiết kiệm nước

Máy giặt tốt nhất là loại máy có giá máy giặt không cao và đối với máy giặt, điều mà người tiêu dùng lưu ý nhất chính là khả năng tiết kiệm nước của mình. Hiện nay máy giặt lồng ngang tiết kiệm nước hơn máy giặt lồng đứng. Giá máy giặt của 2 loại này cũng khác nhau, người tiêu dùng nên chọn mua loại máy áp dụng công nghệ inventer giúp tiết kiệm điện một cách tối ưu.


Giá máy giặt
Giá máy giặt

Tốc độ quay khi vắt.

Tốc độ quay khi vắt góp phần quan trọng trong việc máy giặt quần áo có sạch hay không. Đối với máy giặt lồng đứng, tốc độ quay nên từ 500 – 600 vòng/phút; máy lồng ngang, tốc độ quay lý tưởng trong khoảng 1400 – 1600 vòng/phút.
Các tính năng

Loại máy giặt nào tốt không chỉ đơn giản làm sạch bằng nước và xà bông như trước mà còn có nhiều chế độ giặt phù hợp với khối lượng và chất liệu khác nhau. Với giá máy giặt này bạn đã có chiếc máy giặt với chức năng giặt tự động, giặt nóng, giặt nhanh khi đồ ít dơ, chế độ cho đồ dùng nặng như chăn mền, chế độ cho những chất liệu cần bảo vệ như lụa, giặt tiết kiệm nước… Bên cạnh những model phổ biến 5 tính năng, một số máy có đến 12 chức năng giặt khác nhau.

Nhu cầu sử dụng

Đây cũng là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua máy giặt. Nên tìm hiểu kĩ xem nhu cầu của mình để chọn giá máy giặt cũng như chiếc máy có tính năng đúng với nhu cầu của mình. Ví dụ với một gia đình nhỏ bạn nên chọn mua một chiếc máy giặt có công suất không cần phải quá cao và giá máy giặt cũng rẻ.

Khả năng tài chính.

Đây chắc chắn là yếu tố then chốt việc lựa chọn nên mua loại máy giặt nào tốt cũng dựa vào yếu tố này nên cân nhắc kĩ túi tiền của bạn để có một chiếc máy giặt tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét