Giá máy giặt

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Giá máy giặt lồng đứng và cách chọn mua

Máy giặt hiện nay là đồ dùng gia dụng phổ biên và hầu như không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Giá máy giặt vì thế cũng khác nhau và nhiều mức giá. Với mặt giặt lồng đứng là loại máy dễ sử dụng và tiết kiệm điện nước.

Giá máy giặt
Giá máy giặt

Với công nghệ hiện đại thì máy giặt cửa trên đã được cải tiến với những chức năng tiết kiệm điện, nước. Theo các nhà cung cấp, đây là dòng sản phẩm khá phù hợp với những gia đình có kinh tế trung bình, bởi giá máy giặt của mặt hàng này thường chỉ dao động trong khoảng 4 – 5 triệu. Đặc biệt, thích hợp với những gia đình có không gian hẹp.

Ưu điểm của máy giặt lồng đứng.

Ưu điểm lớn nhất của máy giặt tốt nhất lồng đứng là dễ sử dụng giá máy giặt hợp lý, không tốn điện so với loại máy giặt lồng ngang. Đặc biệt, loại sản phẩm này giặt an toàn các loại quần áo nhẹ, mỏng với chế độ giặt đồ mềm. Tuổi thọ thường gấp đôi so với máy giặt lồng ngang, nếu cùng tần suất sử dụng. Dễ thay thế sửa chữa hơn so với loại máy giặt lồng ngang.

Máy có nhiều chương trình và giá máy giặt, do đó có thể đáp ứng đủ những nhu cầu giặt cần thiết của hầu hết các gia đình. Điển hình như: chế độ giặt, ngâm, vắt, không vắt, thay đổi mực nước, thay đổi thời gian hành trình giặt dài hay ngắn. Ngoài ra, giá máy giặt đa dạng và loại sản phẩm này còn có thể điều chỉnh và đặt được mức nước theo trọng lượng đồ giặt.

Nhược điểm của máy giặt lồng đứng.

Mỗi loại máy giặt đều có giá máy giặt và ưu nhược điểm riêng
Khi cho đồ giặt thường bị xoắn chặt, dễ bị cào xước, độ ồn và độ rung cao. Vì giá máy giặt loại này thuộc tầm trung nên sau một thời gian hoạt động, dây curoa của động cơ điện thường hay bị chùng, dão, gây ra tốn điện. Người sử dụng cần phải chủ ý căn chỉnh lại dây curoa hoặc thay dây mới khi có hiện tượng này. Một nhược điểm có thể nhận thấy ở dòng máy giặt lồng đứng, đó là sau một vài năm hoạt động, máy hay bị hỏng van cao su đóng (mở) và lỗ xả nước bẩn, dẫn đến rò rỉ nước ra ngoài sàn đặt máy. Vì vậy, phải thay mới van cao su và vệ sinh lỗ xả nước.
Loại máy giặt nào tốt nhất cũng có ưu nhược điểm của riêng mình do giá máy giặt và nhu cầu khác nhau người sử dụng vì vậy nên cân nhắc để chọn mua một chiếc máy phù hợp nhất nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét