Giá máy giặt

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Giá máy giặt của dòng máy một số dòng máy cửa trước Sam Sung


Máy giặt đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong xã hội ngày nay. Các dòng sản phẩm máy giặt cửa trước Sam Sung là một trong những lựa chọn tối ưu hàng đầu của các gia đình. Tuy nhiên giá máy giặt của mỗi loại sản phẩm lại có sự khác nhau tương đối. Dưới đây là một số giá máy giặt của trước Sam Sung được khách hàng đánh giá cao trên thị trường:

Giá máy giặt của dòng máy cửa trước Eco Bubble 8,5kg (WD85J5410AW) : 21,900,000 VNĐ. Với mức giá máy giặt khá cao so với dòng sản phẩm cửa trước Sam Sung khác, ECO Bubble 8,5kg (WD85J5410AW) mang đến cho người sử dụng những ưu điểm vượt trội như: giặt sạch, tiết kiệm năng lượng, khử mùi quần áo, hoạt động bền bỉ.
giá máy giặt cửa trước fagor
giá máy giặt cửa trước
                                                         
Giá máy giặt của máy giặt cửa trước Eco Bubble 7,5kg (WW75J4213IW): 13,990,000 VNĐ. Dòng sản phẩm này có mức giá máy giặt trung bình so với các dòng sản phẩm máy giặt cửa trước khác của Sam Sung. Eco Bubble 7,5kg (WW75J4213IW) mang đến cho khách hàng một số tính năng khá tiện lợi như: công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, chế độ ngâm bong bóng Bubble Soak, động cơ biến tần Digital Inverter.
giá máy giặt cửa trước fagor
Giá máy giặt cửa trước
Giá máy giặt của dòng máy giặt cửa trước Eco Bubble 7,5kg (WW75J3083KW): 9,590,000 VNĐ. Với mức giá máy giặt khá phù hợp, Eco Bubble 7,5kg có những ưu điểm khá hay như lồng giặt kim cương, tính năng trì hoãn thời gian kết thúc, Chương trình giặt nhanh Quick Wash.




giá máy giặt cửa trước fagor
giá máy giặt cửa trước
Trên đây là một số giá máy giặt thông dụng của Sam Sung được sắp xếp theo mức giá máy từ cao, vừa đến trung bình. Kèm theo giá máy giặt của từng sản phẩm là một số tính năng nổi bật của các dòng sản phẩm này để người dùng có thể dễ dàng tham khảo. Bên cạnh đó, trên thị trường ngày nay, Sam Sung còn có rất nhiều dòng sản phẩm máy giặt cửa trước với những ưu điểm khác nhau và mức giá máy giặt rất phù hợp với điều kiện tinh tế cũng như mục đích sử dụng của từng khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét