Giá máy giặt

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm chọn giá máy giặt và cách sử dụng

Có bao nhiêu loại máy giặt và cách phân loại chúng như thế nào? Kinh nghiệm lựa chọn giá máy giặt tốt nhất ? Kinh nghiệm sử dụng máy giặt, máy sấy ?Tất cả các câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong bài viết sau mời các bạn cùng tham khảo:


Giá máy giặt
Giá máy giặt

Có bao nhiêu loại máy giặt và cách phân loại như thế nào ?

Trên thị trường hiện nay thì giá máy giặt và các loại máy giặt rất đa dạng và phong phú. Máy giặt được phân loại theo lồng đứng, lồng ngang một số loại máy lồng nghiêng có giá máy giặt cao do cải tiến về lồng giặt giúp người dùng dễ dàng bỏ quần áo ra vào. Phân loại theo kg giặt có rất nhiều như loại máy 6kg, 9kg..ngoài ra còn phân loại theo công nghệ và dẫn động như dẫn động trực tiếp và động cơ dây curoa. Tất nhiến giá máy giặt càng cao thì công nghệ sẽ càng cao và thiết bị được trang bị những tính năng mới nhất.

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt tốt nhất 

Mua giá máy giặt có công suất giặt kg càng to càng tốt, vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn. Đa số lồng giặt thường chịu đc ít cân hơn quảng cáo, và khi giặt, bạn cũng không thể cho đầy lượng quần áo theo định mức vì giặt sẽ ko sạch, ở ngưỡng thông thường chỉ nên bỏ đến 2/3 lượng kg định mức của máy.

Nên ưu tiên các dòng dẫn động trực tiếp inverter vì sẽ chạy êm hơn trong quá trình giặt và vắt (vắt thì cũng còn tùy vào tự trọng máy giặt, lượng quần áo và cả cách lắp đặt căn chỉnh mặt bằng nữa, máy nặng sẽ vắt đầm hơn, bỏ quần áo hợp lý và căn chỉnh máy cẩn thận lúc lắp đặt sẽ làm máy vắt không bị lệch tâm, đỡ rung hơn). Tuy nhiên không phải loại máy giặt nào tốt không dẫn động trực tiếp thì không êm, cái này còn do từng hãng và từng giá máy giặt nữa.

Ưu tiên mua máy của các hãng phổ biến trên thị trường, có đại diện hãng ở VN, sau này có đồ thay thế cũng dễ dàng hơn, cũng không nên vì giá máy giặ rẻ, chất lượng không đảm bảo. Đương nhiên điều này không có nghĩa là không nên mua của hãng khác.

Giá máy giặt và các loại máy giặt giờ đây khá là phong phú và đa dạng trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn trở thành nhà tiêu dùng thông thái với các chọn giá máy giặt phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét