Giá máy giặt

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Những tiện ích mà máy giặt thường có

Không còn xa lạ với những chiếc máy giặt gia đình nữa, mức giá máy giặt hay cách sử dụng. Tại bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tiện ích thường có của nhiều loại máy giặt.

giá máy giặt tốt nhất cho gia đình
giá máy giặt tốt nhất cho gia đình

1. Khi có điện máy giặt sẽ tự động khởi động lại

Tự khởi động lại - Auto restart, tức là khi nguồn điện bị mất, máy bị cắt dừng đột ngột thì sau đó khi có nguồn điện hoạt động lại máy giặt sẽ tự khởi động và chạy tiếp tục với chu trình vừa bị ngắt quãng, mà không cần khởi động máy giặt và giặt lại từ đầu. Với tiện ích này bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí, điện nước và công sức của chính bạn khi không cần phải thực hiện lại.

2. Tiện ích vắt cực khô

Thường các loại máy giặt cửa ngang sẽ có bảng điều khiển cho bạn lựa chọn tốc độ quay vắt, tùy vào mức độ quần áo khô mà bạn muốn. Chế độ vắt cực khô, chế độ vắt lớn nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí cho các việc như không cần sử dụng máy sấy khô, thời gian sấy... nhất là vào những ngày mua đông hay trời mưa.

3. Tiện ích của chức năng khóa trẻ em

giá máy giặt tốt nhất cho gia đình
giá máy giặt tốt nhất cho gia đình
Những gia đình sử dụng máy giặt mà có trẻ nhỏ sẽ gặp một số nguy hiểm nếu như trẻ bị rơi vào lồng máy. Vậy nên, chế độ khóa trẻ em sẽ giúp bạn bảo vệ trẻ nhỏ tốt hơn. Tức là trong quá trình giặt nếu của bị mở ra thì máy giặt sẽ phát ra thông báo và nước cũng cũng sẽ được tự động thoát ra, giúp trẻ không bị ngộp nước,..

4. Hẹn giờ máy giặt

Bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ của máy giặt trong những trường hợp bận rộn, ví dụ như bạn không có thời gian canh chừng bạn có thể đặt giờ máy chạy trong vài tiếng sau, khi đi làm về rồi có thể thấy quần áo vừa được giặt xong và bạn có thể phơi ra ngay được.

5. Tính năng giặt hơi nước diệt khuẩn

Sử dụng tiện ích này bạn có thể tiết kiệm được khoảng 30% so với các loại máy giặt có chức năng thông thường khác. Khi bạn sử dụng giặt bằng hơi nước tức là máy giặt sẽ phải làm nóng nước lên trước, điều đó giúp quần áo của gia đình bạn giặt sạch hơn, diệt khuẩn tốt hơn. Tuy nhiên tính năng này tiêu tốn điện năng hơn vì phải làm nóng nước.

Ngoài những tiện ích trên, những chiếc máy giặt thông minh hiện nay còn gồm có nhiều chức năng khác nữa ví dụ như chuẩn đoán thông minh bằng điện thoại, vệ sinh lồng máy giặt, chức năng sấy khô,...

Thật vậy, mỗi tiện ích của mỗi chiếc máy giặt lại mang đến cho bạn những lợi ích khác nhau. Tuy mức giá máy giặt có thể khác nhau, nhưng những tiện ích mà mỗi chiếc máy giặt mang đến sẽ khiên người dùng hài lòng. Bạn có thể lựa chọn chiếc máy giặt fagor cho công việc gia đình mình thêm nhẹ nhàng bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét