Giá máy giặt

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Lợi ích của việc mua máy giặt cửa ngang

Không chỉ những khi thời tiết chuyển mùa người ta mới hay sử dụng máy giặt, mà trong cuộc sống công việc bận rộn, chiếc máy giặt giúp người phụ nữ chăm sóc cho gia đình mình tốt hơn. Cho dù giá máy giặt là một khoản chi không nhỏ, nhưng bên cạnh đó thì những lợi ích mang lại sẽ bù đắp và khiế người tiêu dùng cảm thấy hài lòng.

Nhất là một chiếc máy giặt cửa ngang, có mức giá máy giặt cao hơn những kiểu máy giặt cửa trên khác. Dưới đây là những câu trả lời cho bạn, khi có ai đó còn đang băn khoăn về việc tại sao lại nên lựa chọn một chiếc máy giặt cửa ngang.

giá máy giặt fagor
giá máy giặt fagor

Thứ nhất là vấn đề thẩm mĩ, những chiếc máy giặt cửa ngang thường có những thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng và mẫu mã vô cùng đa dạng. Bên cạnh sự đẹp mắt, máy giặt thiết kế cửa ngang còn giúp cho bạn tiện lợi hơn trong các công việc khi sử dụng, tiện lợi ví dụ như bạn có thể lấy quần áo ra dễ dàng hơn, bạn chỉ cần ngồi là đã có thể dễ dàng lấy quần áo ra rồi.

Thứ hai, chất lượng công việc và hiệu suất làm việc của một chiếc máy giặt chất lượng luôn khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất. Bạn có thể tiết kiệm nước hơn rất nhiều với loại máy giặt này, bạn không cần phải cung cấp một lượng nước ít hơn, khoảng 3/4 lồng máy giặt là máy đã có thể hoạt động được rồi. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm được cả điện năng khi sử dụng. Khi sử dụng máy giặt cửa ngang, toàn bộ quần áo được đặt nằm ngang trong lồng máy, lồng máy quay sẽ tạo lực hấp dẫn và tác động lên quần áo, nhờ vào hoạt động đó mà quần áo được máy giặt an toàn hơn, không bị xoắn, và cũng tiết kiệm nước. Song bên cạnh đó, cơ chế quay của máy giặt lồng ngang có tốc độ khoảng 1400 vòng/ phút nhanh hơn rất nhiều so với máy giặt cửa trên, vậy nên sẽ giúp bạn giặt quần áo khô hơn, vắt kĩ hơn nên sẽ tiết kiệm nhiều điện năng hơn.

Thứ ba, máy giặt cửa ngang tiêu thụ ít xà phòng hơn. Theo như các chuyên gia đánh giá là tiết kiệm hơn khoảng 66%. Tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Bạn đừng vội lo lắng khi thấy giá máy giặt cửa ngang lớn hơn, vì với mức giá máy giặt như vậy, tuy phải trả hơn tiền nhưng bạn lại được sử dụng loại máy giặt với nhiều chức năng hơn, tính năng tiện lợi hơn. 

Thứ tư, sử dụng máy giặt cửa ngang giúp bạn tăng tuổi thọ quần áo. Nhờ cấu trúc quay ly tâm, cấu tạo như vậy giúp cho quần áo trong máy giặt được giặt đều hơn, không bị nhăn, xoắn nên sẽ giảm được các tình trạng như rách, giãn, hư hỏng. 

Thứ năm, sự tiện lợi và an toàn khi sử dụng là điều không ai phủ nhận. Với bảng điều khiển, bạn sẽ được sử dụng máy giặt với nhiều tính năng mà lại được sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết. Hệ thống tự vận hàng và cân bằng giúp cho chiếc máy giặt gia đình bạn. Khi gặp sự cố mất điện, máy sẽ tự vận hành lại sau khi bị cắt nguồn điện mà bạn không phải bắt đầu chu trình lại từ đầu. 

Bạn thấy đó, đó là những lợi ích trước mắt mà bạn có thể nhận thấy khi sử dụng máy giặt cửa ngang fagor. Khi sử dụng máy giặt fagor bạn sẽ có nhiều cách hơn để lựa chọn những sự tiện ích và sử dụng thật tôt và hiệu quả cho gia đình mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét