Giá máy giặt

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Mua máy giặt cũ - có nên không?

Giá máy giặt mới nhiều tính năng so với gia đình bạn hơi mắc, bạn muốn sử dụng máy giặt nhưng lại đang đắn đo vì việc giá máy giặt so với túi tiền của gia đình mình? Bạn nghĩ đến việc mua máy giặt cũ? Vậy có nên mua máy giặt cũ hay không, bạn đọc thông tin về vấn đề này dưới đây nhé.

giá máy giặt gia đình
giá máy giặt gia đình
Lợi ích của việc mua máy giặt cũ mang đến cho bạn

Tất nhiên một chiếc mới giặt mới sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều chức năng hơn, nhưng khi điều kiện gia đình bạn không cho phép chi tiêu cho mức giá máy giặt như vậy. Thì việc tìm mua máy giặt cũ là điều có thể hiểu được, vậy mua máy giặt cũ mang lại cho bạn những tiện ích gì,

- Chi phí để mua một chiếc máy giặt cũ tiết kiệm hơn nhiều so với một chiếc máy giặt mới

- Nhiều gia đình có nhu cầu đổi mua máy giặt cao cấp hơn nên bạn cũng có nhiều cơ hội để sở hữu những chiếc máy giặt giá vừa phải mà vẫn khá ổn cho gia đình mình.

Bạn nên tìm hiểu thông tin trước khi tìm mua máy giặt để biết máy còn hoạt động ổn không. Trên thị trường cũng không khó để bạn tìm ra những địa chỉ để mua máy giặt cũ.

Tuy nhiên, máy giặt cũ cũng mang đến những điều bất cập

giá máy giặt gia đình
giá máy giặt gia đình
Tất nhiên, giá máy giặt rẻ cũng sẽ kéo theo chất lượng của chiếc máy giặt đó. Những kiểu dáng máy giặt mới sẽ mang đến cho bạn nhiều sự tiết kiệm, ví dụ như điện năng hay lượng nước cần sử dụng. Còn với những chiếc máy giặt cũ, theo thời gian thì cũng sẽ có những nhược điểm sau:

- Tất nhiên về mặt thẩm mỹ, một chiếc máy giặt cũ sẽ bị thua với một chiếc máy giặt tốt, mới hơn. 

- Điện năng tiêu thụ sẽ lớn hơn, công nghệ cũng thấp hơn, ít tính năng hơn.

- Tuổi thọ của chiếc máy giặt như thế theo thời gian sẽ thấp hơn. Hỏng hóc cũng khó sửa chữa hơn và nếu như máy giặt đó cũ quá còn rất khó để tìm thấy phụ tùng để thay thế. 

- Cơ hội mua được máy giặt giá rẻ lại còn sử dụng tốt là không cao.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn máy giặt cho mình bạn nhé. Nếu như bạn muốn mua máy giặt với mức giá rẻ, bạn có thể lựa chọn những chiếc máy giặt cửa trên, với ít tính năng hơn nhưng cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu cơ bản của việc giặt giũ của gia đình bạn.

Mong rằng những chia sẻ trên giúp ích cho quá trình tìm mua máy giặt của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét