Giá máy giặt

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Nên đặt máy giặt ở đâu?

Bạn vừa đặt mua một chiếc máy giặt, giá máy giặt cũng là một khoản chi kha khá. Bạn muốn sử dụng thật hiệu quả chiếc máy giặt, đồng thời có thể bảo quản chiếc máy giặt đó một cách tốt nhất. Nhưng việc đầu tiên khi mua chiếc máy giặt đó về chính là tìm vị trí đặt máy giặt. Lựa chọn vị trí đặt máy sao cho có thể phù hợp với không gian của gia đình bạn, lại vừa có thể bảo vệ máy giặt để có thể sử dụng lâu bền hơn. 

giá máy giặt tốt nhất
Căn hộ của gia đình bạn không lớn, có diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn vị trí đặt máy giặt cũng là một điều đáng lưu ý. Nhiều gia đình lựa chọn đặt máy giặt trong nhà tắm, nhưng thật sự như vậy có tốt cho máy giặt không? Những chia sẻ dưới đây, bạn hãy tham khảo nhé.

Đặt máy giặt trong phòng tắm? Có nên không?

Việc đặt máy giặt trong nhà tắm tất nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian, những việc này không được các chuyên gia khuyến khích. Bởi lẽ, độ ẩm thường xuyên và cao trong nhà tắm sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến các hoạt động của máy giặt. Dù vậy, nếu quá bắt buộc để phải đặt máy giặt trong nhà tắm, bạn nên cố gắng làm giá đỡ máy giặt lên cao cho thoáng và tránh ẩm ướt. Máy giặt cũng nên đặt xa những vị trí ẩm ướt nhất có thể.

Xác định chính xác mọi không gian trong gia đình bạn

Tức là, đối với một không gian gia đình chật hẹp, bạn nên đo đạc thật kỹ mọi không gian trong căn nhà của mình để tiết kiệm được những khoảng trống, khoảng không gian nhỏ. Bạn có thể tận dụng nhiều khoảng không nhỏ, tiện lợi và an toàn như góc cầu thang hay bất cứ không gian nhỏ nào. Xác định xem chúng có phù hợp với kích thước chiếc máy giặt gia đình mà bạn định mua nhé.

Kết hợp sử dụng phòng giặt và phòng chứa quần áo

Biết cách sắp xếp hợp lí thì bạn sẽ có thể treo quần áo gọn gàng lên cao, không gian bên dưới sẽ giúp bạn có thể sử dụng để đặt máy giặt. Thêm nữa khi đặt trong gian bếp, những chiếc máy giặt cao cấp có thiết kế đẹp sẽ biến không gian gia đình bạn trở lên hiện đại và sang trọng hơn.

Kết hợp đặt máy giặt và tủ bếp

Đối với những chiếc máy giặt lồng ngang, bạn có thể lựa chọn như vậy để tiết kiệm tối đa không gian trong nhà bạn. Hình thức như thế được gọi là âm tủ, tức là đặt máy giặt nằm gọn dưới ngăn tủ bếp. Bạn cũng có thể sáng tạo những cách trang trí khác để có thể khiến ngôi nhà của bạn thoải mái và xinh xắn hơn.

Lựa chọn không gian phù hợp để đặt chiếc máy giặt fagor sẽ khiến căn nhà của bạn vừa hiện đại, tiết kiệm được diện tích mà vẫn rất thẩm mỹ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét