Giá máy giặt

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Một số máy giặt lồng ngang có giá máy giặt rẻ được mua nhiều hiện nay

Với số tiền dưới 10 triệu đồng bạn cũng có thể mua cho mình một chiếc máy giặt lồng ngang với giá máy giặt không cao và khả năng giặt sạch vượt trội và nhiều tính năng thông minh khác.

Nếu như máy giặt cửa trước luôn được cho là những máy giặt có chất lượng giặt sạch vượt trội cũng như khả năng vận hành êm ái và bền bỉ. Tuy nhiên, mức giá máy giặt cửa trước cũng không "mềm" chút nào, với khoảng giá luôn dao động trên 10 triệu đồng, mức giá máy giặt này thường nằm ngoài khả năng mua sắm của đại đa số gia đình người Việt.

Giá máy giặt
Giá máy giặt


Tuy nhiên, với sự cạnh tranh máy giặt tốt nhất ngày càng gay gắt, các hãng sản xuất đang ngày càng hoàn thiện các sản phẩm, với mức giá máy giặt ngày càng giảm để lôi kéo các khách hàng của mình. Và các dòng máy giặt cửa trước cũng không nằm ngoài xu hướng này, với sự hoàn thiện và ngày càng hiện đại, trong khi mức giá máy giặt ngày càng giảm, khiến người dùng có cơ hội tiếp cận với các dòng sản phẩm cao cấp.
Trên thị trường máy giặt tốt nhất hiện nay, người tiêu dùng đã có thể mua một máy giặt cửa trước với mức giá phải chăng, dưới 10 triệu, có khá nhiều các dòng máy giặt cửa trước chất lượng cao.

Máy giặt lồng ngang Elextrolux EWP85752.

Electrolux EWP85572 với khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với những gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Giá máy giặt tầm trung nên áy giặt được trang bị 14 chế độ giặt phong phú như: đồ len, đồ dày, đồ mỏng,... giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình. Đặc biệt với giá máy giặt này máy giặt còn có chế độ giặt tơ tiện dụng giúp bạn không còn phải giặt bằng tay nữa. Công nghệ giặt đồ tơ lụa hiện đại của thiết bị giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi cho áo dài và các quần áo tơ lụa vào máy giặt mà không sợ rách hay sờn vải


Ngoài thiết kế đẹp mắt cùng khả năng giặt sạch hiệu quả thì máy còn sở hữu một số tính năng được người dùng ưa thích như: kiểu điều khiển điện tử, chức năng hẹn giờ giặt, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em, tự khởi động lại sau khi có điện,...

Máy giặt lồng ngang LG WD8600.

Loại máy giặt nào tốt sử dụng công nghệ giặt 6 motion - sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người đó là giặt chống nhàu, nén, quay, nhào trộn, chà xát, đảo giúp quần áo sạch hơn và bền hơn. Với 9 chế độ giặt: giặt đồ mỏng, cotton, len, chăn màn, trẻ em,... bạn có thể phân loại và giặt sạch quần áo trên nhiều chất liệu khác nhau. Chế độ giặt quần áo trẻ em là một trong những điểm nổi bật của giá máy giặt này so với máy giặt khác.

Giá máy giặt ứng dụng động cơ truyền dẫn trực tiếp biến tần (Direct Drive) Inverter không dùng hộp số và dây curoa thông thường cho phép tiết kiệm điện và nước cũng như hạn chế được tiếng ồn, giúp làm tăng độ bền của động cơ suốt thời gian sử dụng. Tốc độ quay vắt của giá máy giặt này cực mạnh và nhanh,lên đến 1000 vòng/ phút, mang đến hiệu quả giặt sạch cũng như vắt khô quần áo vượt trội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét