Giá máy giặt

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Giá máy giặt cửa trước đắt hơn giá máy giặt cửa trên là do đâu

Giá máy giặt tốt có nghĩa là loại máy giặt tốt nhất? Giá máy giặt cửa trước thường đắt hơn giá máy giặt cửa trên, vì sao lại có sự chênh lệch vậy và máy giặt cửa trước - máy giặt cửa trên loại máy giặt nào tốt hơn? Hãy cùng đi tìm lý do vì sao giá máy giặt cửa trước đắt hơn giá máy giặt cửa trên, loại máy giặt nào tốt và máy giặt tốt nhất là như nào.

giá máy giặt tốt
giá máy giặt tốt
1. Giá máy giặt cửa trước đắt bởi máy có nhiều chế độ giặt
Máy giặt cửa trước giống máy giặt cửa trên ở những chức năng cơ bản, tuy nhiên còn có thêm các chế độ tùy chỉnh, tính năng giặt, vắt và sấy khác nhau như: chế độ giặt đồ trẻ em, giặt ngâm, giặt sấy, chế độ giặt dành cho chăn và các loại vải khác nhau ….Bởi vậy máy giặt cửa trước được coi là máy giặt tốt nhất, hoạt động hiệu quả hơn hẳn so với máy giặt cửa trên.

2. Máy giặt của trước vắt cực khô
Cơ chế của loại máy giặt nào tốt sẽ có nhiều tính năng khác nhau. Máy giặt cửa trước có nhiều tốc độ vắt khác nhau và có thể đạt tốc độ 1400 vòng/phút, so với máy giặt cửa trên thì tốc độ này hơn gấp 2 lần tốc độ. Như vậy, quần áo sẽ ít lưu lại nước hơn, thời gian để quần áo khô sẽ nhanh hơn. Đây cũng là điểm cộng để người dùng đánh giá máy giặt cửa trước là máy giặt tốt nhất và chấp nhận mua máy dù giá máy giặt cửa trước sẽ cao hơn cửa trên.

3. Máy giặt cửa trước vận hành êm và giảm thiểu tiếng ồn.
Máy giặt cửa trước sử dụng công nghệ Inverter, giúp máy giảm ma sát trong quá trình hoạt động, máy giặt sẽ vận hành êm, giảm tiếng ồn, hạn chế rung lắc. Như vậy, loại máy giặt nào tốt sẽ không bị rung lắc quá nhiều. Đây cũng là yếu tố khiến giá máy giặt cửa trước đắt hơn giá máy giặt cửa trên

4. Máy giặt cửa trước tuy năng suất cao nhưng vẫn tiết kiệm năng lương.
Loại máy giặt nào tốt sẽ có năng suất cao nhưng đồng thời vẫn tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí điện năng cho bạn. Đa số máy giặt cửa trước đều có trang bị động cơ Inverter rất tiết kiệm điện. Máy giặt cửa trước được đánh giá tiết kiệm nước hơn gấp 3 lần so với máy giặt cửa trên. Vì kết cấu máy giặt cửa trước lồng giặt đặt nằm ngang. Khi lồng giặt quay, nó sẽ sử dụng lực hấp dẫn để quần áo vào nước. Còn ở máy giặt cửa trên thì thay toàn bộ nước xà phòng và làm đầy nước lại cho chu trình vắt. Trong khi đó máy giặt cửa trước chỉ phun nước sạch lên mẻ giặt khi lồng tiếp tục quay vì vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều nước.

5. Giữ được độ bền của quần áo.
Máy giặt tốt nhất là loại máy giặt giữ được độ bền của quần áo. Máy giặt cửa trước được thiết kế một trống giặt cao cấp bào gồm lỗ thoát nước nhỏ để quần áo không bị rách, sờn. Như vậy quần áo sẽ bị hư hỏng. Máy giặt cửa trước không có con lắc vì vậy trong quá trình vắt sẽ hạn chế bị xoắn quần, tránh gây dão, biến dạng quần áo so với máy giặt cửa trên.
Như vậy qua các yếu tố trên sẽ dễ nhận ra được loại máy giặt nào tốt nhất, máy giặt tốt sẽ có những ưu điểm gì hơn. Tuy nhiên, thị trường máy giặt ngày càng phát triển, máy giặt cửa trên cũng có nhiều mẫu máy chức năng không kém gì máy cửa trước và giá máy giặt cũng đắt ngang giá máy giặt cử trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét