Giá máy giặt

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Loại máy giặt nào phù hợp với gia đình nhà bạn?

Để chọn mua máy giặt thích hợp với kinh tế và mong muốn cần dùng của từng nhà không đơn giản. Chỉ với mức giá 5-8 triệu đồng, bạn đã sở hữu được loại máy giặt cửa ngang sành điệu. Hay chỉ với giá máy giặt gần 3 triệu đồng, bạn vẫn có thể từ bỏ cảnh phải giặt tay.

•           Biết mong muốn dùng:
Tự tự hỏi bản thân những câu hỏi quan trọng trong vấn đề sử dụng. Hay cần giặt lượng lớn đồ dùng thường xuyên? Muốn một loại máy giặt có thể sấy khô đồ đạc hay chỉ cần đơn giản là máy giặt quần áo? Việc biết và xác định được mong muốn cụ thể sẽ giúp người sử dụng hạn chế được các lựa chọn,bớt khó khăn khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

giá máy giặt
Giá máy giặt lồng ngang Fagor

•           Cấu tạo cửa máy:
Máy giặt cửa trên: Phù hợp với căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, giá máy giặt trung bình, cách dùng dễ dàng.
Khuyết điểm của loại máy này là tiêu hao nhiều điện và nước. Thiết kế công nghệ làm sạch quay li tâm do vậy quần áo khi giặt sẽ bị dính vào nhau dẫn đến quần áo nhanh bị hư. Đôi khi xà phòng bị dính vào trong làm đọng lại trên quần áo và chất lượng giặt đồ bị hao giảm.
Máy giặt cửa trước: Gồm 2 loại lồng giặt ngang và lồng giặt nghiêng (khoảng 10 độ): Dành cho những nhà có diện tích rộng, dung lượng lớn mà tiết kiệm nước và an toàn hơn khi giặt vì cửa sẽ bị đóng chặt khi máy vận hành.
Cơ cấu hoạt động không có lực tâm, quay tự nhiên nên quần áo không bị xoắn, hoạt động nhẹ nhàng hơn và không liên quan đến chức năng làm sạch do vậy đồ giặt của bạn sẽ khó hỏng hơn. Thông thường những loại cửa ngang là máy mới với nhiều tính năng mới tối ưu hóa việc giặt giũ và giá máy giặt cửa ngang thường cao hơn nhiều so với máy cửa trên.
•           Biết nguồn kinh tế:
Thị trường các sản phẩm máy giặt hiện nay tương đối phong phú. Máy giặt lồng đứng được nhiều gia đình chọn bởi giá mềm hơn và cũng tiết kiệm diện tích hơn so với máy giặt lồng ngang khi đặt trong nhà. Nhưng máy giặt lồng ngang vượt trội hơn máy lồng đứng về khả năng giặt sạch, tiết kiệm nước.
So sánh cùng một lượng giặt, máy giặt cửa ngang có giá đắt hơn từ 1,5 – 2 lần so với máy cửa trên. Máy giặt phân khúc cao cấp thường bền hơn máy giặt phân khúc khách hàng thông thường, vận hành êm ái và tính năng giặt sạch cũng như tiết kiệm nước vượt trội.
•           Chế độ giặt:
Đối với các máy giặt thường sẽ có khoảng bốn chế độ bao gồm chế độ giặt nặng, bình thường, giặt đồ nhẹ hay sơ mi, đồ dễ nhăn. Các mẫu máy hiện đại có các chế độ cơ bản này và hơn chục chế độ khác như giặt trước bằng tay, quay và vắt, vết bẩn, hơi nước, khăn tắm, giường, chăm sóc em bé, cồng kềnh/ lớn, bông/ bình thường.
Tùy theo vào sự rắc rối của tủ quần áo của bạn, bạn có thể không cần thêm các chế độ ngoài chế độ cơ bản.
•           Chức năng phân theo giá tiền:
Giá máy giặt từ 3 đến 5 triệu đồng
- Máy giặt có đầy đủ công dụng thông thường cần có: chế độ giặt tự động, chế độ giặt hẹn giờ.
- Thiết kế giản dị.
- Dung tích giặt tầm 5kg quần áo trở xuống.
- Thời gian bảo hành vừa phải.
- Giá máy giặt thấp.
Giá máy giặt từ 6 đến 9 triệu đồng
- Ngoài việc có đầy đủ các công dụng căn bản, máy thường có 3 chế độ cho một quá trình giặt.
- Với giá máy giặt này, bạn đã có thể sở hữu được máy giặt cửa ngang.
- Thời gian bảo hành khá dài.
- Giá máy giặt trung bình.
Giá máy giặt từ 10 triệu đồng trở lên
- Ngoài việc có đầy đủ các chức năng cơ bản, máy có tới 5 chế độ cho một chương trình giặt. Bạn có thể lựa chọn chế độ giặt nhanh (với đồ không quá bẩn), giặt trước (giúp bạn không phải giặt tay trước ở ngoài), giặt không vắt, chế độ giặt dành cho đồ cotton, sợi tổng hợp, len hay đồ giặt tay. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm đi ngủ với tính năng hẹn giờ của máy giặt.
- Hệ thống giặt phun mưa, nước nóng và giặt sinh học, loại trừ được vi khuẩn nấm mốc, vi khuẩn và vết bẩn dầu nhớt “lì lợm”. Thiết bị cảm ứng bột xà phòng giúp nhận biết nồng độ xà phòng hiện có trên mặt vải.
- Công suất giặt lớn, giá máy giặt hợp gia đình hiện đaị tiết kiệm nước và điện năng trong quá trình vận hành.
- Vỏ thùng giặt & bên trong máy được làm bằng thép không gỉ, rất bền theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét