Giá máy giặt

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Thế nào là cách sử dụng máy giặt an toàn?

Giá máy giặt bao gồm nhiều tính năng khá mắc, nhưng lại mang đến rất nhiều tiện ích cho nhiều gia đình, đặc biệt đối với những chị em bận rộn, ít có thời gian chăm sóc gia đình. Chính vì lí do đó mà những chiếc máy giặt trở thành đồ dùng gia dụng thiết yếu trong nhiều gia đình. Song song bên cạnh đó, bạn cầm nắm được những nguyên tắc an toàn khi sử dụng máy giặt để có thể sử dụng hiệu quả nhất, an toàn nhất cho chính bạn và những người thân trong gia đình. Nội dung trong bài viết này được chia sẻ với các bạn đó chính là những cách để sử dụng máy giặt an toàn, hãy cùng tham khảo.

giá máy giặt fagor
giá máy giặt fagor 
- Bắt đầu từ khâu lắp đặt máy giặt bạn đã phải đảm bảo an toàn, bạn nên kiểm tra kĩ phần dây nối đất. Việc kiểm tra kĩ lưỡng sẽ giúp bạn chắc chắn về việc tại phần vỏ máy giặt không xảy ra việc rò rỉ điện. Để thực sự yên tâm, sau khi lắp đặt máy giặt bạn nên dùng bút thử điện để kiểm tra trong khi máy giặt hoạt động thì vỏ máy có bị nhiễm điện không nhé.

- Về nguồn điện sử dụng, bạn nên sử dụng một nguồn điện riêng dành cho máy giặt, tránh việc cắm chung với nhiều thiết bị gia đình khác. Bởi vì máy giặt là thiết bị điện lạnh gia đình cần sử dụng nguồn điện khá lớn, việc sử dụng chung có thể khiến chiếc máy giặt gia đình bạn không hoạt động ổn định được. Thêm nữa, việc sử dụng chung có thể gây ra hiện tượng chập cháy mạng điện khi quá tải, khi một thiết bị gặp vấn đề thì sẽ kéo theo sự cố tại chiếc máy giặt cũng như các thiết bị khác.

- Tuyệt đối lau tay khô khi cắm nguồn điện, như đã nói bên trên thì nguồn điện mà máy giặt tốt của gia đình bạn sử dụng nguồn điện khá lớn.

- Chú ý đến các thiết bị vỏ ngoài, nguồn điện của máy giặt. Ổ điện đảm bảo chất lượng, dây nối không bị hỏng, hở hay có dấu hiệu của việc mủn. Cần tiến hành sửa chữa để đảm bảo an toàn.

- Khi máy giặt đang hoạt động, hạn chế tối đa các hoạt động như mở cửa máy giặt, cho thêm đồ vào bên trong máy giặt.

- Có thiết bị kê chắc chắn, tránh xa các vị trí ẩm ướt, điều đó vừa giúp máy giặt bền lâu, hoạt đọng không gây ồn ào mà còn giúp gia đình bạn yên tâm hơn khi sử dụng. 

- Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, đừng để trẻ đến gần các nguồn điện máy giặt, cũng như khi máy gaiwtj đang hoạt động, sẽ gây ra nhiều nguy hiểm không đáng có cho trẻ nhở. Tốt nhất là khi không sử dụng máy giặt, bạn nên rút nguồn điện ra ngay.

- Không nên đặt máy giặt bên cạnh những vật dễ cháy nổ như bình ga, dầu hỏa,...

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có thể sử dụng máy giặt tốt nhất, an toàn nhất. Một chiếc máy giặt fagor thật sự mang đến cho gia đình bạn nhiều lợi ích. Hãy là người sử dụng thông minh nhất bạn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét