Giá máy giặt

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Công nghệ nổi bật của máy giặt Fagor 9kg F-4914

Gia đình bạn đang tìm mua máy giặt, bạn ước chừng một chiếc máy giặt chừng 9kg sẽ đủ cho nhu cầu sử dụng của cả gia đình mình. Bạn hiện đang tham khảo giá máy giặt và các tiện ích mà chiếc máy giặt bạn dự định mua. Những công nghệ của chiếc máy giặt Fagor 9kg - F4914 sau đây chắc chắn sẽ là những thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm.

giá máy giặt fagor 9kg F- 4914
Thị trường máy giặt ngày càng mở rộng để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của người tiêu dùng, vậy nên những chiếc máy giặt cao cấp với càng nhiều tính năng mà lại có thể tiết kiệm điện nước cũng như công sức của người dùng sẽ ngày càng được tin dùng. Một chiếc máy giặt Fagor gồm nhiều chế độ giặt đặc biệt, sử dụng máy giặt cũng vô cùng đơn giản, đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tiện lợi nhất như: giặt hỗn hợp, giặt chăn, ga, rèm, chương trình giặt nhanh, chương trình giặt đặc biệt cho các vết bẩn cứng đầu như các vết dầu mỡ.

Liệt kê những công nghệ tối ưu mà máy giặt Fagor F-4914 hiện sở hữu, bạn sẽ thấy bị cuốn hút đó:

1. Được đánh giá độ giặt sạch và nhanh của máy giặt cao hơn 57% so với những máy giặt thông thường nhờ chế độ Turbo Time Plus.

2. Với chức năng hẹn giờ bạn có thể đặt giờ bắt đầu giặt và giờ kết thúc chương trình giặt. Thật tiện lợi cho những ai không thể thường xuyên ở nhà, bạn có thể hẹn giờ trong vòng 1 ngày.

3. Loại máy giặt này bao gồm cả chế độ chống nhăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho công việc là ủi quần áo.

4. Phía trước máy giặt gia đình loại 9kg này có màn hình LCD với đầy đủ các thông tin về chương trình giặt cho bạn dễ dàng kiểm soát quá trình thực hiện của mình. Ví dụ như hiện hoạt chu trình, hiện các chế độ hẹn giờ, tốc độ vắt bạn đã lựa chọn, thời gian cho một chu trình giặt.

5. Chức năng giũ đặc biệt, tức là có chế độ giũ thêm, giũ siêu sạch. Mọi chất tẩy, bột giặt sẽ được đánh bay một cách hoàn hảo nhất.

6. Sự khác biệt của loại máy giặt lồng ngang này chính là trong sự thiết kế lồng giặt. Bề mặt lồng giặt được thiết kế thông thoáng hơn với nhiều lỗ thoáng hơn, lỗ nhỏ hơn. Thiết kế giúp máy giặt giặt quần áo một các êm nhẹ hơn, không khiến quần áo bị nhàu nhĩ, quần áo sẽ được bảo vệ tốt hơn nhờ thiết kế mới này.

7. Máy giặt chất lượng của fagor này còn có sử dụng điều khiển từ xa được. Bạn không còn gặp khó khăn khi mở cửa hay phải cúi người nữa. Chỉ cần sử dụng điều khiển máy giặt là cửa sẽ tự động mở.

Bạn thấy đó, chiếc máy giặt Fagor F-4914 có khiến bạn thấy hài lòng không? Có phù hợp với các nhu cầu sử dụng của gia đình bạn? Một chiêc máy giặt tốt như vậy sẽ mang lại rất nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng tại gia đình bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét