Giá máy giặt

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Những điều bạn nên biết khi chọn lựa máy giặt cho gia đình

Cùng với tủ lạnh, máy giặt đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu với nhiều gia đình. Tuy nhiên, giữa rất nhiều các công nghệ hiện đại, thương hiệu máy giặt tốt ngày càng phát triển trên thị trường nên việc chọn được đúng máy giặt tốt phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình là chuyện không dễ dàng.

Khi lựa chọn chúng ta sẽ so sánh 2 loại máy giặt này về ưu điểm và nhược điểm của chúng.

giá máy giặt
Giá máy giặt Fagor


Ưu điểm của từng loại máy giặt:

+ Máy giặt lồng đứng:
Được thiết kế nhỏ gọn với nắp máy ở trên, máy giặt lồng đứng phù hợp với nhiều hộ gia đình có vị trí đặt máy . Ưu điểm của loại máy giặt này là có nắp máy mở rộng, thuận tiện thao tác, bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, có thể cho thêm quần áo vào trong quá trình giặt. Đồng thời giá máy giặt lồng đứng rất hợp lý, hợp tài chính với nhiều người tiêu dùng. Đây sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho những gia đình có không gian nhỏ hẹp, không hay sử dụng máy giặt trong sinh hoạt.
+ Máy giặt lồng ngang:
Máy giặt này có khả năng đáp ứng được cả yêu cầu về thẩm mĩ và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Máy giặt lồng ngang hiện đang là một trong những loại máy giặt được yêu thích nhất trên thị trường. Máy giặt lồng ngang hầu hết được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái trong quá trình hoạt động, bền bỉ, đồng thời đồng thời điện năng được hạn chế tiêu hao một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, máy giặt lồng ngang còn tiết kiệm nước nhiều hơn gấp 3 lần so với máy giặt cửa trên .Tính năng công dụng nhất của máy giặt này là giữ độ bền cho quần áo vì trong quá trình giặt quần áo sẽ ít bị xoắn vào nhau, hạn chế được sự cố gây dãn và hỏng quần áo như máy giặt cửa trên.
Hơn nữa, tốc độ quay của máy giặt lồng ngang có thể đạt tốc độ 1400 vòng/phút, gần như gấp 2 lần so với máy giặt cửa trên, giúp quần áo được sấy khô nhanh hơn, không phải phơi sấy lâu. Đặc biệt, ngoài các chế độ giặt thông thường, máy giặt lồng ngang còn có nhiều chế độ giặt tùy chỉnh, chức năng giặt và sấy khác nhau, chế độ giặt ngâm cho mùng mền…
Cấu tạo của máy giặt lồng ngang thích hợp với những căn hộ có diện tích máy rộng để dễ dàng cho cánh cửa mở/đóng, sử dụng máy giặt thường xuyên và muốn tiết kiệm chi phí điện nước.
Nhược điểm của từng loại:
+ Đối với máy giặt lồng đứng: trong quá trình giặt quần áo sẽ hay bị xoắn vào nhau dễ gây hư hỏng, quần áo sẽ dễ bị giãn nếu giặt nhiều lần, tốn điện và nước nhiều, quần áo còn ẩm sau khi vắt, không có nhiều chế độ giặt, máy dễ rung lắc khi vắt.
+ Còn đối với máy giặt lồng ngang: cần một không gian to hơn để đặt máy, giá máy giặt lồng ngang lại cao, thời gian giặt dài hơn máy giặt lồng đứng và không thể thêm quần áo trong quá trình giặt.
Trên đây là một vài chia sẻ của mình cho các bạn lựa chọn máy giặt phù hợp nhất. Mỗi loại đều có những tính năng riêng biệt. Các bạn nên cân nhắc khi chọn. Nếu có thắc mắc gì mời bạn bình luận ở dưới để được trả lời nhanh nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét