Giá máy giặt

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Loạn giá máy giặt trên thị trường


Thị trường hỗn loạn với giá máy giặt loạn nhịp. Giá máy giặt có đầy đủ mọi loại phù hợp cho tất cả hộ gia đình và mọi người sinh sống và sử dụng. Hiện nay, trên thị trường giá máy giặt có giá chỉ từ 3 triệu đồng cho đến hơn 50 triệu đồng  phù hợp cho mọi đối đượng từ bình dân tới cao cấp với đầy đủ các tính năng.
Trên thị trường có hai loại máy giặt là : Máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng
Máy giặt lồng đứng
Máy giặt lồng đứng rất phổ biến bởi giá cả phải chăng phù hợp với hầu hết hộ  gia đình với giá máy giặt chỉ từ 3 đến 8 triệu đồng. Hơn nữa máy giặt lồng ngang còn phù hợp với không gian chật hẹp và được thiết kế đơn giản với chế độ hẹn giờ và chế độ giặt tự động. Trọng lượng của máy giặt lồng đứng thường ở mức 5kg – 7kg.
giá máy giặt
giá máy giặt cao cấp fagor

Ngoài những ưu điểm giá máy giặt rẻ và nhỏ gọn của máy giặt lồng đứng thì còn có một số nhược điểm sau: tốn nước, điện năng tiêu thụ cao và gây tiếng ồn lớn.
Máy giặt lồng ngang nổi bật với thiết kế lớn và chiếm nhiều diện tích. Với diện tích lớn thì mức giá máy giặt lồng ngang cũng trên 10 triệu với mỗi sản phẩm. Mức giá máy giặt cao điều này đồng nghĩa với rất nhiều tính năng như: giặt nhanh, giặt trước, giặt phun mưa,….
Máy giặt lồng nghiêng
Máy giặt lồng nghiêng có đặc điểm nổi bật với tốc độ quay vòng lớn và giật 3 chiều tăng hiệu quả giặt sạch. Máy giặt lồng nghiêng khá tiết kiệm điện năng và có mức giá máy giặt ở mức trung bình chỉ từ 5 triệu đến 8 triệu đồng cho mỗi chiếc. Nưng cũng giống như máy giặt lồng đứng thì máy giặt lồng nghiêng cũng phát ra tiếng ồn hơi lớn ra xung quanh.
Khi đã chọn cho mình  được loại và kiểu dáng máy giặt phù hợp với gia đình cũng như giá máy giặt hợp lý nhất với tài chính và nhu cầu thì khách hang nên lưu ý đến độ bền để chọn được máy giặt tốt.

Mỗi loại máy giặt trên thị trường đều có những ưu điểm nhước điểm với vô vàn mức giá máy giặt khách nên khi lựa chọn khách hàng hãy tìm hiểu và chọn được máy giặt phù hợp với gia đình một cách hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét