Giá máy giặt

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt đơn giản tại nhà

Một chiếc máy giặt là vật dùng nên có trong mỗi gia đình hiện nay. Lựa chọn được mức giá máy giặt hợp lí cho gia đình mình lại là điều tuyệt vời hơn. Chiếc máy giặt giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm được thời gian để nghỉ ngơi hoặc dành khoảng thời gian đó chăm sóc gia đình. Đó thật sự là món quà được yêu mến của hầu hết các chị em.

Vệ sinh máy giặt
Giá máy giặt


Đã “đầu tư” một khoản tiền ra cho việc mua máy giặt, tiết kiệm được công sức, thời giờ thì bạn cũng nên tìm hiểu những thông tin, cũng như các kinh nghiệm đã được chia sẻ để bảo quản chiếc máy giặt của mình thật tốt. Những việc này vô cùng đơn giản, ngay cả những người phụ nữ của gia đình cũng có thể làm được, làm tăng độ bền cho máy. Đừng nghĩ rằng việc đó thật khó, chỉ cần cho mình mấy món đồ bảo hộ như găng tay, quần áo dài là chiếc máy giặt tốt nhất mà hiện bạn đang sở hữu sẽ luôn trong tình trạng hoàn hảo.

Đối với máy giặt cửa trước:

Giá máy giặt tốt nhất cho gia đình

Đọc đoạn hướng dẫn vệ sinh máy giặt sau để có thể thực hiện công việc một cách tốt nhất.
- Bật cho máy chạy tại một chế độ giặt mà không cho quần áo, bột giặt, dầu xả. Mục đích của việc làm này là tẩy sạch những bột giặt còn đọng lại bên trong máy giặt. Nếu bạn muốn diệt khuẩn tốt hơn thì hãy dùng nước nóng nhé.
- Tháo ngăn đựng dầu xả, nước giặt, bột giặt ra ngâm vào nước. Sử dụng thuốc tẩy rửa nếu như các vết bẩn cứng đầu. Lưu ý: tuyệt đối không được quên đeo găng tay khi dùng thuốc tẩy.
- Lau các mép trong và ngoài máy giặt bằng nước ấm và khăn mềm. Đừng bỏ qua việc lau chùi phía sau vòng chun cao su, bột giặt rất dễ bị bám lại sau đó.
- Lau hốc phía trong, chính là ngăn có xà bông và nước xả.
 Để tiện lợi lau chùi hãy dùng những chiếc bàn chải đánh răng mềm mềm để loại bỏ những mảng bám còn lại.

Đối với máy giặt cửa trên

Giá áy giặt cửa trên

-Cháy quay một lượt không bột giặt, không quần áo với nước nóng
- Sau khi kết thúc vòng giặt, bạn hãy tắt máy, rút phích điện khỏi ổ cắm và nhúng một chiếc khăn vào hỗn hợp 50% nước nóng cộng 50% giấm để lau sạch bên trong. Nhớ lau thật kĩ cả mép vành lẫn lắp của máy giặt bạn nhé!

Thói quen tốt giúp chăm sóc máy giặt tốt nhất

Bằng những thói quen hàng ngày, bạn có thể đảm bảo giúp đỡ cho máy giặt luôn sạch sẽ và giúp máy hoạt đồng bền lâu hơn.

- Bạn nên sử dụng lượng bột giặt vừa đủ. Bởi vì không phải cứ nhiều bột giặt là quần áo sẽ sạch hơn. Khi bạn dùng quá nhiều bột giặt thì bột giặt dư thừa sẽ dính lại trên áo. Hãy đọc các thông tin trên hướng dẫn để thực hiện tốt nhất nhé. 
- Đảm bảo đã xả hết bọt dư thừa nhé. Nếu như nhận thấy trong lần giặt của mình vẫn còn nhiều bọt thì bạn nên để cho máy chạy thêm một lần giũ nữa để có thể làm sạch hoàn toàn chất tẩy bạn nhé.

Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi loại máy giặt nào tốt nhất cho bạn cùng gia đình? Thì hãy tham khảo các bài viết của chúng tôi, mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng và chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét