Giá máy giặt

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Tính năng theo mức giá máy giặt

Ảnh hưởng đến quyết định mua của một khách hàng mua máy giặt, bên cạnh những yếu tố như kiểu dáng, công suất, các chế độ tiện ích, chất lượng các tính năng thì giá máy giặt cũng là một trong những yếu tố hàng đầu mà khách hàng quan tâm. Dựa vào mức giá máy giặt là bạn cũng có thể biết được những tính năng, mức độ tính năng mà bạn có thể sở hữu là gì.

giá máy giặt
Giá máy giặt phù hơp

Nhu cầu sử dụng máy giặt của người dân ngày càng lớn, nhu cầu tìm hiểu những chiếc máy giặt tốt nhất, phù hợp nhất cho từng gia đình được đặt lên hàng đầu. Tất nhiên, nhu cầu sử dụng của người dân sẽ được các siêu thị, đại lý điện máy đáp ứng khá đầy đủ, cùng các dịch vụ tư vấn tận tình. Vấn đề khiến bạn đắn đo và suy nghĩ đó là với một khoản tiền mà bạn quyết định chi cho việc mua máy giặt như thế này thì sẽ mua được loại máy giặt với những tính năng như thế nào? Chất lượng sử dụng ra sao? Tham khảo khung giá máy giặt sau của chúng tôi, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho mình.

Mức giá dao động từ 3 - 5 triệu

Với mức giá này bạn đã có được một chiếc máy giặt với những chức năng cơ bản như: chế độ giặt tự động, chức năng hẹn giờ. Mức giá của những loại máy này sẽ khá đơn giản, dung lượng có thể hoạt động tốt là khoảng dưới 5kg. Thời gian bảo hành của loại máy này vừa phải.

Mức giá dao động từ 6 - 9 triệu

Bạn có thể sở hữu chiếc máy giặt với đầy đủ chức năng cơ bản bằng khoản tiền này. Bên cạnh đó sẽ chế độ cho một chương trình giặt (giặt, xả, vắt). Một chiếc máy giặt cửa ngang sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn trong giới hạn khoản tiền này. Khoảng thời gian bảo hành dài.

Mức giá trên 10 triệu 

giá máy giặt
Máy giặt tốt nhất
- Tất nhiên với mức giá này bạn có thể sở hữu nhiều loại máy giặt đa dạng, với nhiều tính năng tốt. Một chiếc máy giặt như vậy sẽ có 5 chế độ / chương trình giặt. Có nhiều lựa chọn để phù hợp với nu cầu như giặt nhanh dành cho đồ không quá bẩn, giặt trước để bạn không cần ngâm trước ở ngoài, chế độ giặt không vắt, chế độ đặt riêng cho các loại đồ khác nhau ví dụ như len, sợi tổng hợp, vải thô hay cotton. Chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn yên tâm khi giặt đồ vắng nhà, hay nghỉ ngơi trong thời gian máy hoạt động.

- Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng như giặt bằng nước nóng, giặt phun mưa, giặt sinh học, dễ dàng loại bỏ nấm mốc, vết dầu bẩn "cứng đầu". Hay bạn có thể biết nồng độ bột xà phòng còn trên vải bằng những thiết bị cảm ứng bột xà phòng.

- Sử dụng tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước, công suất lại lớn.

- Thời gian bảo hành lâu, chất liệu tốt lại giúp cho thời gian sử dụng lâu dài hơn rất nhiều.

Mong rằng những thông tin trên giúp bạn có những thông tin về giá máy giặt phù hợp cho từng khoản tiền của mình, giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp và tốt nhất cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét