Giá máy giặt

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Lựa chọn máy giặt giá tốt phù hợp với nhiều gia đình

Máy giặt giờ đây đã không còn là thiết bị quá xa lạ đối với mọi người nữa. Nó đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với mọi gia đình hiện nay. Trên thị trường máy giặt cũng rất nhiều loại phong phú đa dạng. Nhưng để chúng ta chọn được một máy giặt tốt cho cả gia đình thì đây là điều khó khăn trong khi lựa chọn. Chọn máy giặt sao cho phải hợp với kinh tế gia đình lại hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả thành viên trong nhà. Bạn có thể biết đến nhiều loại máy giặt nhưng để biết rõ về tính năng, công suất , ưu nhược điểm thì không phải ai cũng hiểu.

Nếu giá máy giặt trên 10triệu đồng thì bạn có nhiều sự lựa chọn với nhiều chế độ giặt khác nhau. Kèm theo đó tốc độ vắt cũng tăng từ 1000 đến 1200 vòng. Công suất máy giặt cũng lớn hơn, khối lượng giặt cũng nhiều hơn. Với những loại máy giặt này sự lo lắng các loại quần áo cũng như màu sắc sẽ bị loại bỏ bởi đã có chương trình lựa chọn chế độ giặt cho từng loại vải; hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nước giặt; chế độ giặt tay, giặt nhanh, chế độ giặt đêm, giặt tiết kiệm nước, chế độ giặt nhanh, giặt kinh tế, giặt không xả hoặc lựa chọn tốc độ vắt cũng như mâm giặt đảo chiều khiến quần áo không bị rối sau khi giặt… ngoài ra một số máy còn có chế độ ghi nhớ lại khoảng 3 chương trình giặt mà bạn thường hay sử dụng để có thể “up date” cho lần giặt sau. Một điều quan trọng không kém đối với việc sử dụng máy giặt mà nhiều người thường không quan tâm đó chính là lượng nước tiêu thụ. Bạn có dám chắc rằng mình có thể giặt 7kg quần áo chỉ với 40 – 50 lít nước? Máy giặt quần áo không chỉ đơn giản làm sạch bằng nước và xà bông như trước mà còn có nhiều chế độ giặt phù hợp với khối lượng và chất liệu khác nhau. Chẳng hạn chức năng giặt tự động, giặt nóng, giặt nhanh khi có ít đồ bẩn, chế độ cho đồ dùng nặng như chăn, chế độ cho những chất liệu cần bảo vệ như lụa, giặt tiết kiệm nước… Bên cạnh những model phổ biến 5 tính năng, một số máy có đến 12 chức năng giặt khác nhau.

Giá máy giặt
Giá máy giặt Fagor

Thuận tiện và ưng ý:

Tốc độ vắt trung bình từ 600 – 800 vòng/ phút và lượng nước tiêu thụ khoảng 80 – 100 lít nước cho một lần giặt 5 kg. Đây chính là điểm khác biệt lớn giữa các dòng sản phẩm. Với giá tiền này, bạn cũng đã sở hữu được những sản phẩm có cửa ngang và cánh cửa có thể mở rộng đến 1800 và đương nhiên sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành của chính nhà sản xuất với thời gian bảo hành tới 12 tháng…
Máy giặt bình dân vẫn Ok!
2.800.000 đến 5.000.000 đồng là số tiền bạn bỏ ra để có thể đưa về nhà một chiếc máy giặt với đầy đủ các tính năng cơ bản. Đứng đầu danh sách dòng sản phẩm này phải kể đến SANYO, … Cũng chế độ hẹn giờ, cài đặt các chế độ giặt tự động, một vài sản phẩm cũng được nhà sản xuất lắp đặt mâm xoay đảo chiều, nhưng phần lớn các sản phẩm này đều là loại máy giặt cửa trên. Kiểu dáng và các bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, một số sản phẩm được lắp lồng giặt bằng nhựa, hệ thống khóa bảo vệ khi máy giặt đang hoạt động… “Dung lượng” của dòng sản phẩm này không vượt quá 5kg quần áo. Một vài nhà sản xuất vẫn ưu ái cài đặt cho dòng sản phẩm này một số tính năng ưu việt như: bảng điều khiển bằng kỹ thuật số, cài đặt riêng các chế độ giặt cho từng loại vải, giặt bằng bọt tạo khí Nanosilver, chương trình giặt chăn, giặt tiết kiệm nước… Loại máy giặt này cũng được nhà sản xuất bảo hành 2 năm, mặc dù tuổi thọ của chúng thật sự thua kém các dòng sản phẩm trên.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi. Chúc các bạn mua được máy giặt tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét