Giá máy giặt

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Khắc phục sự cố giá máy giặt

Làm sao để sửa chữa khi giá máy giặt hỏng chế độ vắt
Sử dụng giá máy giặt không đúng cách, dùng nhưng không bảo dưỡng không chỉ làm giảm tuổi thọ mà còn gây nên nhiều lỗi trong quá trình sử dụng. Cho nên khi dùng bất cứ một sản phẩm nào việc dùng và  bảo trì phải đi liền với nhau.
Nguyên nhân khiến máy giặt không vắt được
Để có được cách khắc phục giá máy giặt phù hợp bạn cần tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến hỏng hóc. Với sự cố máy không thực hiện vắt sẽ có các nguyên nhân như: để máy giặt chưa cân, công nghẽn nắp đậy có vấn để, dây đai sảy ra sự cố, hỏng bơm, đường ống giá máy giặt bị nghẽn, mạch điều khiển bị hỏng, cửa xả của máy giặt bị bẩn, tắc hay đơn giản chỉ là do nắp máy giặt đóng chưa chặt. Hãy cùng chúng tôi tìm ra cách khắc phục đối với từng nguyên nhân kể trên.
khắc phục giá máy giặt hỏng chế độ vắt
giá máy giặt
giá máy giặt

– Đặt báo giá máy giặt chưa cân khiến máy không vắt được
Sự cố này xảy ra khi khách hàng tự ý lắp đặt mà không có các kiến thức chuyên ngành cần thiết. Một số vị trí với mặt sàn không bằng phẳng có thể là nguyên nhân khiến chiếc giá máy giặt của bạn không thể vắt được như bình thường. Tuy nhiên bạn có thể sửa chữa nguyên nhân này một cách dễ dàng là nhanh chóng điều chỉnh cho máy cân bằng trở lại là được.
– dây cu-roa của máy giặt bị hỏng
dây đai của giá máy giặt bị lỏng hay gãy sẽ ảnh hưởng lớn đến quá trình vắt và xả của máy giặt. Để có thể nhìn thấy phần này bạn có thể lấy tua vít tháo miếng ốp phía sau của máy giặt sau đó dùng đèn pin kiểm tra xem dây đai của máy có bị lỏng hay đứt không. Cách khắc phục giá máy giặt thích hợp nhất trong trường hợp này là thay thế một dây đai mới có chất lượng đảm bảo và thích hợp.
– sửa máy giặt khi đường ống máy bị nghẽn
Nước có thể bị nghẽn và không thể thoát ra ngoài nếu như hệ thống đường ống giá máy giặt bị tắc hoặc bẩn. Với sự cố này bạn cần kiểm tra và loại bỏ những vật cản gây nghẽn ống dẫn, cản dòng chảy của nước. Nếu có thể tốt nhất bạn hãy thay thế và lắp lại một ống dẫn nước mới.
– Dây cu-roa khiến máy giặt không vắt được
Việc dây cu-roa dãn cũng là một trong số các sự cố làm cho cho giá máy giặt không vắt hoặc không xả. Để kiểm tra và khắc phục trong trường hợp này bạn nên tháo miếng ốp lưng của chiếc máy giặt và kiểm tra xem nếu dây bị mất tính đàn hồi thì cần siết chặt và nếu có thể hãy thay một dây cu-roa mới. thay dây cu-roa máy giặt cũng không hề đơn giản, nếu không nắm chắc những kiến thức chuyên ngành bạn có thể tìm tới sự giúp đỡ của các chuyên viên kỹ thuật.
– Cửa xả của máy giặt bị bẩn khiến giá máy giặt không vắt được
Lưới lọc tại cửa xả quá bẩn cũng là một trong số những sự cố chính làm cho máy giặt không thể vắt được. Tuy nhiên lỗi này có thể được giải quyết một cách dễ dàng là tháo nắp cửa xả ở phía dưới, tiếp đó gỡ lưới lọc ra và vệ sinh sạch. Nếu lưới lọc quá bẩn bạn nên làm vệ sinh máy giặt để tránh trường hợp máy giặt sau khi kết thúc các chu trình mà quần áo vẫn bị bẩn theo vòng.
– Máy giặt không vắt được do sự cố bo mạch điều khiển
Nhiệt độ,độ ẩm là các lý do dẫn đến mạch điện tử của giá máy giặt bị gặp sự cố. Đấy là chưa nói đến một số nguyên nhân khác như bị sâu bọ làm tổ bên trong gây ra cháy nổ mạch điện. Trong trường hợp này bạn nên gọi đến những nơi uy tín chuyên về sửa máy giặt cửa ngang để có được cách sửa chữa tốt nhất.

Người đăng: Nguyễn Xuân Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét