Giá máy giặt

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Gợi ý các giải pháp lắp đặt máy giặt cho căn hộ có diện tích nhỏ

Có được 1 thiết bị máy giặt không còn là quá khó đối với các gia đình hiện nay, nhưng thông thường chiếc máy giặt sẽ lạm dụng một diện tích nhất định trong căn hộ của bạn. Đối với các ngôi nhà có thiết kế hạn chế thì việc lắp đặt máy giặt ở đâu cũng là một băn khoăn khá phức tạp.

Vậy phải đặt máy giặt ở đâu để không chỉ thuận tiện cho việc giặt đò mà còn an toàn và còn mang nhiều tính thẩm mỹ cho gia đình của bạn? Dưới đây là một vài cách bày trí máy giặt để vừa có thể tận dụng máy giặt để bày trí, vừa giúp máy giặt vận hành tốt chức năng của mình trong các căn nhà diện tích hạn chế.


giá máy giặt
giá máy giặt

Việc ban đầu bạn cần phải định dạng vị trí đặt máy giặt có đủ không gian cho loại máy giặt bạn đang lựa chọn hay không?

Với các gia đình có vị trí đặt máy hạn chế thì máy giặt lồng đứng có kiểu dáng nhỏ gọn cùng nắp máy ở trên sẽ phù hợp. Nếu bạn đòi hỏi về tính thẩm mỹ và không gian bếp có thể đặt âm tường thì có thể lựa các loại máy giặt cửa trước.

1. Phòng giặt và phòng chứa quần áo.

Đây là khu vực lý tưởng nhất để đặt vị trí máy giặt trong gia đình bạn. Giúp bảo quản máy giặt hiệu quả nhất tránh ẩm ướt, hỏng hóc thiết bị.

Bên cạnh đó, trong phòng giặt và phòng chứa quần áo có các tủ kệ đựng đồ và các hóa chất để sẵn hỗ trợ cho việc giặt giũ như xà phòng, nước xả thơm giúp bạn tiện

lợi giặt giũ, không tốn nhiều thời lượng tìm đồ.

2. Tận dụng hành lang hoặc ban công

Đây cũng là một kh vực hoàn hảo các căn hộ có không gian nhỏ, sử dụng hành lang hoặc ban công để tiện lợi cho việc giặt giũ và phơi quần áo. Tuy hẹp nhưng vẫn sở hữu không gian đầy đủ để bạn đặt một máy giặt mà không hề sử dụng nhiều không gian trong nhà.

Lưu ý khi lắp đặt máy giặt ngoài ban công, dưới tác động của môi trường nếu không gian mở không sử dụng mái che thì thiết bị rất nhanh bị hỏng hóc, màu sơn dễ trôi. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm che hoặc vỏ bọc máy giặt với mẫu mã nhiều màu sắc đa dạng, bạn có thể sử dụng để nâng cao tuổi thọ của máy giặt và “làm đẹp” máy giặt khi đặt ngoài ban công.

3. Thiết kế máy giặt trong phòng tắm

Việc đặt máy giặt vào trong phòng tắm là điểm các chuyên gia không khuyến khích nguyên nhân là do độ ẩm của phòng tắm có thể ảnh hưởng đến thời hạn sử dụng của thiết bị.

Trong trường hợp nhà vệ sinh đủ lớn, có ngăn cách khu vực tắm và giặt rửa, đảm bảo yếu tố khô ráo, thoáng thì bạn vẫn có thể sử dụng máy ở đây. Nếu nhà không có không gian, nhất thiết phải đặt máy ở nhà vệ sinh, bạn cần thiết kế góc để vẫn đảm bảo tiết kiệm nước cao nhất bằng phương pháp lắp tủ hoặc vật dụng chắn phía ngoài. Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo đường điện nước riêng, dây nối cắm cố định, cầu dao bật tắt khi cần, dây nối tiếp đất đề phòng hở điện.

4. Đặt trong phòng bếp

Nếu diện tích bếp nhà bạn quá hẹp, có thể kết hợp việc đặt máy giặt vào trong tủ tiết kiệm với căn bếp. Loại máy giặt phù hợp để đặt được trong tủ bếp máy giặt lồng ngang. Khi không dùng, những cánh cửa của tủ bếp sẽ che kín chiếc máy giặt trả lại diện tích cho công năng chính của nó.

Trên đây là các gợi ý cho bạn những giải pháp bày trí máy giặt vừa an toàn vừa thẩm mỹ cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Hy vọng bạn sẽ có cách xếp đặt hợp lý trong căn nhà để việc giặt giũ trở nên thuận tiện và thú vị hơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét