Giá máy giặt

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Các cách để tiết kiệm điện khi sử dụng máy giặt

Sử dụng máy giặt dần trở thành những nhu cầu vô cùng thiết yếu của mọi gia đình. Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, giá máy giặt gia đình phụ thuộc vào những tính năng mà gia đình bạn muốn sở hữu. Nhưng dù là loại máy giặt nào thì vấn đề tiết kiệm điện cũng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi bảng tiền điện của gia đình mình với những thói quen sử dụng máy giặt thật đơn giản dưới đây.

giá máy giặt tốt nhất
giá máy giặt tốt nhất
- Lựa chọn chu trình giặt cho máy giặt ở nhiệt đồ thường sẽ không khiến bạn tốn điện năng vào việc làm nóng nước mà quần áo vẫn luôn được giặt sạch. Nếu lựa chọn giặt với nhiệt độ thường bạn nên chọn những loại bột giặt dễ hòa tan, được sử dụng thông dụng cho các kiểu máy giặt

- Khi thực hiện chu trình xả quần áo, bạn cũng không cần thiết dùng nước nóng cho máy giặt bởi đây chỉ là công đoạn mà máy giặt làm sạch bọt xà phòng còn lại trên quần áo mà thôi. Thêm nữa có nhiều loại quần áo sẽ không phù hợp khi sử dụng nước nóng. Song lại có những đồ dùng cần dùng máy giặt ở nhiệt độ cao như quần áo mùa đông, chăn, ga giường thì bạn nên điều chỉnh máy giặt giặt ở nhiệt độ cao ở các chu trình đầu, những công đoạn sau bạn vẫn nên chọn ở nhiệt độ thường.

- Nếu bạn nghĩ phân loại quần áo không quan trọng là sai lầm nhé. Việc phân loại quần áo vừa giúp bảo vệ được máy giặt gia đình bạn, vừa giúp quần áo được giặt sạch hơn lại còn giúp bạn có thể lựa chọn chế độ nhiệt độ cho máy giặt tốt nhất, thích hợp nhất nhé. 

- Đối với những chu trình giặt mà máy giặt tự động lựa chọn sẽ khiến không tiết kiệm được nước, thường mực nước sẽ dư thừa nhiều. Thời gian máy giặt chạy cũng sẽ lâu hơn nhiều. Vậy nên bạn nên tự chọn chu trình để giặt để có thể tiết kiệm điện khi sử dụng máy giặt hơn bao giờ hết. Đối với lượng quần áo ít, bạn chọn chu trình giặt nhẹ, mức nước thấp. Lựa chọn thông số phù hợp với lượng quần áo mà bạn sử dụng nhé. 

- Lựa chọn khối lượng quần áo phù hợp với dung lượng của loại máy giặt mà bạn đang sử dụng. Bạn nên sắp xếp quần áo hợp lí, không nên để quần áo dồn một lần quá lâu, hay những lần lại chỉ có một lượng ít. Việc phải giặt nhiều vừa khiến máy giặt hoạt động không ổn định, quần áo không sạch và cả việc khiến máy giặt phải hoạt động với công suất lướng hơn.

- Chọn chế độ vắt hợp lí cho từng loại quần áo. Chọn chế độ vặt trong máy giặt cũng khá đơn giản, quần áo mỏng thì không nên vắt quá mạnh. Vậy nên lựa chọn được chế độ vắt của máy giặt bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như không làm hỏng quần áo.

Bên cạnh biết sử dụng các tính năng của máy giặt, bạn còn nên nắm được những kinh nghiệm dùng máy giặt hiệu quả và giúp gia đình mình tiết kiệm được điện năng. Máy giặt fagor - chia sẻ công việc gia đình cùng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét